เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนเสาไฟฟ้าที่ปากทางเข้าน้ำตกธารทิพย์ ต.บุฝ้ายมีผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังได้รับแจ้งจึงให้สายตรวจใกล้ที่เกิดเหตุตรวจสอบในเบื้องต้นพบรถยนต์อีซูซุสีฟ้าทะเบียน บท 6439 ปจ.ชนกับเสาไฟฟ้าเข้าบ้านเรือนประชาชนเสียหายจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ประสานรถยกมายกรถขึ้นจากท้องร่องข้างทาง โดยมีหน่วยกู้ภัยได้เดินทางมาเพื่อจะรับตัวคนเจ็บส่ง รพ.ขณะเดียวกันรถยกได้เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งคนขับทราบชื่อนายสุวิทย์ สังอรดี อายุ 36 ปีอยู่ที่ 120 ม.4 ต.หัวหว้าอ.ศรีมหาโพธิจ.ปราจีนบุรี ซึ่งพาแฟนกับลูกสาวมาเที่ยวน้ำตกขากลับรถเกิดอุบัติเหตุเสียหลักพุ่งชนเสาไฟลงไปข้างท้องร่อง จึงให้รถยกมายกรถขึ้น แต่ทางคนขับรถยกบอกจะยกรถไปไว้ที่โรงพัก คนขับอยู่ในสภาพมึนเมาสุราจึงต้องการไปรับรถคืนที่โรงพัก ขณะนั้นมีการโต้เถียงกันขึ้นสุดท้ายมีการด่าทอกันด้วยวาจาที่ไม่สุภาพ กู้ภัยที่เป็นเจ้าของรถยกกับพวกต้องการที่จะนำรถไปไว้ที่โรงพัก เจ้าของรถไม่พอใจพูดจาเสียงดังและพูดจาหยาบคาย และโต้เถียงกันรุนแรงขึ้นเรื่อยๆจน  อาสาสมัครกู้ภัย รายหนึ่งที่ถูกด่าทอพาดพิงทนไม่ไหวกระโดดชกต่อยนายสุวิทย์และกู้ภัยอีก2-3 คนรุมเตะต่อยนายสุวิทย์โดยที่นายสุวิทย์ไม่ได้โต้ตอบได้แต่ปกป้องตัวเองท่ามกลางสายตาของลูกสาวลูกเขยนายสุวิทย์ และส่งเสียงร้องให้คนช่วย

ขณะเกิดเหตุมีตำรวจสายตรวจอยู่ด้วยกลุ่มกู้ภัยยังรุมเตะต่อย กู้ภัยคนหนึ่งกระโดดขึ้นกระบะรถใช้เท้าเตะนายสุวิทย์ล้มฟุบกับพื้นแล้วแยกย้ายกันหลบหนีไป ซึ่งมีเพียงนาย ( ก ) เจ้าของรถยกได้ขับรถออกจากที่เกิดเหตุตามไปไม่สนใจผู้บาดเจ็บที่นอนหมดสติอยู่ในที่เกิดเหตุแต่อย่างใด

กระทั่งเวลาต่อมากู้ภัยร่วมกตัญญูมารับตัวนายสุวิทย์ส่งรพ.ในเวลาต่อมาผู้สื่อข่าวได้ติดต่อนายสุวิทย์ช่วงบ่ายวันนี้ขณะมาให้หมอตรวจร่างกายที่ รพ.ศรีมหาโพธิ นายสุวิทย์กล่าวว่าตอนเกิดเหตุยอมรับว่าดื่มเหล้ามาแต่ไม่ได้ถึงกับเมามายมากนัก และยอมรับว่าเถียงกันกับกู้ภัยจริงในเรื่องให้ลากรถขึ้นมาจากท้องร่องไม่ให้เอารถขึ้นรถยกไปไว้ที่โรงพัก แต่นาย ( ก. ) เจ้าของรถยกต้องการเอารถไปไว้ที่โรงพักจึงเถียงกันและรุมทำร้ายตนสลบคาที่ ขณะเกิดเหตุตนและแฟนยังพอมีสติดีอยู่จำได้ระดับหนึ่งไม่เข้าใจว่าทำไมพวกกู้ภัยถึงทำร้ายตนถึงขนาดสลบตรงนั้น และไม่สนใจตนเลยพากันแยกย้ายหลบหนี ตนไม่รู้สึกตัวเลยมารู้สึกตัวอีกทีอยู่ที่โรงพยาบาลแล้วตนจะแจ้งความดำเนินดีกับคนที่ทำร้ายตน ตัวเองได้รับบาดเจ็บที่เหนือกกหูบวม ก้านคอ ลำตัวขอบตาข้างซ้ายหลังจากให้หมอตรวจร่างกายแล้วจึงเดินทางไปพบพนักงานสอบสวนแต่ว่าออกเวรไปแล้วจะเข้าแจ้งความในอีก 2 วันที่จะถึงนี้