เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้จับกุมตัว นายกฤต อายุ 36 ปี พร้อมของกลาง ได้แก่ มีดปลายแหลมยาวประมาณ 9 นิ้ว, มีดพกปลายแหลมยาวประมาณ 14 นิ้ว ฐานพยายามฆ่าและพกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร เมาสุราประพฤติตนวุ่นวาย
สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 00.45 น. วันเดียวกันนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุรัตนาธิเบศร์ว่า มีเหตุชายเมาสุราอาละวาทและมีอาวุธมีดทำร้ายผู้อื่น ภายในร้านสะดวกซื้อ สาขานนทบุรี 20 (ซอยโรงน้ำแข็ง) ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ
เมื่อไปถึงพบพลเมืองดีกำลังควบคุมตัวนายกฤต แสงนาค อยู่ภายในร้านสะดวกซื้อดังกล่าว ซึ่งพลเมืองดีทราบชื่อภายหลังคือ นายเอกรัตน์, นายประยัศ, นายวัฒนา ได้รับบาดเจ็บถูกมีดฟันที่แก้ม จากการสอบถามพยานและตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในร้าน จึงทราบว่าก่อนเกิดเหตุประมาณ 2-3 วันก่อน นายกฤต ได้เข้ามาดื่มสุราภายในร้าน ซึ่งทางร้านห้ามลูกค้าดื่ม
กระทั่งเววลาประมาณ 23.00 น. วานนี้ (14 ก.ค.) นายกฤต ได้เข้ามาร้านที่เกิดเหตุและซื้อเบียร์ จากนั้นได้เปิดดื่มภายในร้านพนักงานจึงได้ห้ามไม่ให้ดื่มในร้าน เนื่องจากผิดกฏของทางร้าน นายกฤต จึงได้ถือขวดเบียร์ยืนอยู่ด้านนอกร้าน มองหน้าจ้องจะหาเรื่องพนักงาน

หลังจากนั้น พนักงานจึงได้โทรศัพท์หาเพื่อนให้มาที่ร้าน เนื่องจากเกรงกลัวนายกฤตที่จะทำร้ายตน จากนั้น นายวัฒนา ได้มาถึงร้านดังกล่าว ก็พูดคุยและเกิดการทะเลาะวิวาทชุลมุนกันที่หน้าร้าน โดยนายกฤตได้ชักอาวุธมีดแทงบริเวณแก้มด้านขวาของนายวัฒนาได้รับบาดเจ็บ ต่อมานายวัฒนาได้กลับออกไปและพาพรรคพวกประมาณ 5-6 คน เข้ามาเจรจากับนายกฤต จึงเกิดการทะเลาะวิวาทอีกภายในร้าน

จากนั้น ส.ต.ต.ชัยพฤกษ์ ศรีแดน ผบ.หมู่ สืบสวน สภ.พุทธมณฑล ที่กำลังเลือกซื้อของอยู่ภายในร้านได้เห็นเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทจึงได้เข้าไปห้าม นายกฤตจึงได้ชักอาวุธมีดอีกด้าม ที่เหน็บไว้ที่เอว ก่อนจะแทง ส.ต.ต.ชัยพฤกษ์ แต่โดนบริเวณช่วงท้องได้รับบาดเจ็บ นำส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า
ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวนายกฤตพร้อมของกลาง นายกฤตยังได้รับบาดเจ็บ มีบากแผลบริเวณนิ้วมือด้านขวาและช่วงแขนด้านซ้าย มีรอยฟกช้ำตามลำตัวอีกด้วย จึงได้นำส่งตัวโรงพยาบาลกรมชลประทาน เพื่อรักษาตัว จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวมาที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ ก่อนจะให้พยานชี้ยืนยันตัวผู้ก่อเหตุ ซึงพยานได้ดูแล้วชี้ยืนยันว่านายกฤตเป็นคนก่อเหตุจริง
จากการสอบสวน นายกฤต ทราบว่าวันเกิดเหตุนั่งดื่มเบียร์อยู่ด้านหน้าร้าน เห็นว่ากลุ่มคู่กรณีมาหลายคนและถามตนว่า “มึงมองหน้าเพื่อนกูทำไม” ตนจึงคิดว่าเขาไปอยู่ในร้านจะปลอดภัยกว่า จึงเดินไปที่หน้าตู้ไอศครีม คู่กรณีจึงเดินตามเข้ามา และพูดว่า “มึงมาคุยกันหน่อย”
กลุ่มคนนั้นได้เดินตามเข้ามา ตนจึงชักมีดออกมาว่าตนมีมีด จากนั้นก็มีการกระชากมีดชุลมุน และก็มีตำรวจนอกเครื่องแบบเข้ามาพอดี เป็นช่วงชุลมุนตนไม่ทราบว่าใครแทงตำรวจ เมื่อก่อนตนมาดื่มเบียร์บ่อยๆ แต่ถูกห้ามไม่ให้ดื่มด้านใน ตนจึงออกมานั่งหน้าร้าน และมาเกิดเหตุและตนได้รับบาดเจ็บเหมือนกัน ตนยืนยันว่ามีสติรู้เรื่องดี แม้จะป่วยเป็นโรคซึมเศร้าและทานยาตลอด
พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ กล่าวว่าหลังได้รับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจได้เข้าระงับเหตุ พบพลเมืองดีจับกุมตัวผู้ต้องหาได้จึงได้ควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บนำตัวส่ง รพ.พระนั่งเกล้า ตอนนี้ปลอดภัยแล้ว ส่วนผู้ก่อเหตุและพยานอยู่ระหว่างสอบสวน ก่อนส่งตัวดำเนินคดี
เบื้องต้นผู้ถูกจับให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา จึงได้นำตัวผู้ถูกจับพร้อมของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป