เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 11 ก.ค. เว็บไซต์ข่าว มิร์เรอร์ รายงานว่า นางสาวบาร์บาร่า คูมส์ ฆ่าพ่อของเธอและฝังศพเขาที่สวนหลังบ้านนานถึง 10 ปี หลังจากเขาบังคับให้เธอเป็น ‘ ทาส กาม ‘เป็นเวลากว่า 40 ปี ซึ่งเธอถูกพ่อข่มขืนนับไม่ถ้วน แล้วเคยท้องกับเขาด้วย แต่ลูกกลับเสียชีวิตในระยะเวลาไม่กี่วันหลังจากคลอด บาร์บาร่าหมดความอดทนและฆ่าพ่อของเธอ เมื่อเธอพบภาพเปลือยของเด็กที่เขาแอบเก็บไว้ที่บ้าน

 

 

หลังจากนั้น เธอฝังศพพ่อของเธอเป็นการอำพรางที่สวนหลังบ้าน เมื่อบาร์บาร่าขึ้นศาล เธอถูกสั่งจำคุก 9 ปี ในข้อหาฆ่าคน โดยทนายของเธอให้ความเห็นว่า บาร์บาร่าทนทุกข์กับการทรมานทางเพศ ร่างกาย และจิตใจโดยพ่อของเธอเป็นเวลาถึง 40 ปี และเธอโดนพ่อข่มขืนกว่า 100 ครั้ง แต่อัยการเห็นว่า บาร์บาร่าพยายามโกหกเพื่อปกปิดการฆ่า แถมยังปลอมเอกสาร ลายมือ และยักยอกเงินบำนาญจำนวนมาก

 

 

ทั้งนี้ บาร์บาร่าโกหกว่า พ่อของเธอเสียชีวิตกะทันหัน แล้วถูกเผาศพไปเรียบร้อยแล้ว แต่เธอได้นำพรมห่อศพเขาแล้วฝังโดยโรยปุ๋ยปกปิดไว้ ซึ่งเธออาศัยอยู่ที่บ้านของพ่อเธอ ต่อไปเรื่อยๆ จนกระทั่งมีหน่วยงานสวัสดิการสังคม มาเยี่ยมพ่อของบาร์บาร่าที่บ้าน และสงสัยเรื่องนี้ ทำให้เธอตัดสินใจไปสารภาพความจริงกับตำรวจ