เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดตัวทุ่งดอกเทียนอย่างเป็นทางการ ในวันครบรอบ 5 ปี สวนสัตว์อุบลฯ พร้อมตกแต่งทุ่งดอกเทียนเป็นใบหน้าเหมือนนายกฯ ลุงตู่ ลงพื้นที่ประชุม ครม.สัญจร วันที่ 23-24 ก.ค. 61 ขณะที่ประชาชนได้ทราบข่าวว่าจะมีการจัด ครม.สัญจร ที่ จ.อุบลราชธานี มีความยินดีพร้อมทั้งเชิญชวนให้ ครม.สัญจร ในครั้งนี้ได้เที่ยวงานประเพณีแห่เทียนพรรษาของจังหวัดด้วย

ที่อาคารต้อนรับ สวนสัตว์อุบลฯ นายนิรันดร์ สุรัสวดี ผู้อำนวยการสำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม จ.อุบลราชธานี นายสัตวแพทย์ วันชัย ตันวัฒนะ ผู้อำนวยการสวนสัตว์อุบลฯ พร้อมหัวหน้าส่วนราชการร่วมเปิดส่วนแสดงทุ่งดอกเทียน กว่า 117,117 ดอก อย่างเป็นทางการเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวในช่วงงานแห่เทียนเข้าพรรษา “ฮีตศรัทธา ราชธานีแห่งเทียน” เดือน ก.ค.-ส.ค. 61 และฉลองครบรอบ 5 ปี สวนสัตว์อุบลราชธานี

ภายในงานมีการจัดแต่งดอกเทียนให้เป็นภาพใบหน้าของ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในวาระที่จะมีการประชุม ครม.สัญจร ในวันที่ 23-24 ก.ค. 61 ส่วนประชาชนและนักท่องเที่ยวที่ทราบข่าวว่ามีการจัดทำทุ่งดอกเทียนเป็นภาพเหมือนหน้านายกฯ ลุงตู่ ต่างก็มาถ่ายภาพเก็บไว้และแสดงความดีใจที่จะมีการจัดประชุม ครม.สัญญจร ซึ่งประชาชนอยากให้ ครม. ได้มาชมประเพณีแห่เทียนพรรษาของจังหวัดด้วย

นายสัตวแพทย์ เปิดเผยว่า นอกจากสวนสัตว์อุบลฯ ได้จัดกิจกรรมทุ่งดอกเทียนสีรุ้งขึ้นเพื่อเป็นการต้อนรับนักท่องเที่ยวในช่วงงานแห่เทียนแล้ว จ.อุบลราชธานี ยังได้เป็นเจ้าภาพในการจัดประชุม ครม.สัญจร ในวันที่ 23-24 ก.ค. 61 สร้างความตื่นเต้นให้กับพี่น้องชาว จ.อุบลราชธานี หลายภาคส่วนก็ได้จัดเตรียมพื้นที่ให้มีความพร้อมสำหรับต้อนรับนายกรัฐมนตรี สวนสัตว์อุบลราชธานี เปรียบสายรุ้งเหมือนความสุขสดใส เช่นเดียวกับที่ท่านนายกฯ จะลงมาพื้นที่ก็ทำให้ประชาชนชนรู้สึกมีความสุขสดใสเช่นเดียวกัน จึงได้จัดแต่งดอกเทียนที่ใช้ในการทำทุ่งดอกเทียนมาทำเป็นภาพหน้าเหมือนของท่านนายกฯ ทำให้นักท่องเที่ยวที่มาสวนสัตว์อุบลราชธานี ตื่นเต้นถ่ายรูปคู่อย่างมีความสุข