เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Lookked Chalisa โพสต์ภาพขวดยาที่มีข้อความเขียนบนฉลากว่า “มารดาเด็กโพสต์ด่า เจ้าหน้าที่” ซึ่งได้รับมาจากโรงพยาบาลชื่อดังใน จ.ปราจีนบุรี ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมในโลกออนไลน์นั้น

ล่าสุด (11 ก.ค. 61) มีรายงานว่า ผู้โพสต์ได้เผยเอกสารคำขอโทษที่อ้างว่าเป็นของโรงพยาบาลดังกล่าว ระบุว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางโรงพยาบาลขอโทษเป็นอย่างสูงสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งทำให้มารดาของผู้ป่วยเกิดความไม่พอใจและสงสัยในเจตนานั้น

ทางโรงพยาบาลขอชี้แจงว่า เป็นการรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของเจ้าหน้าที่ หวังดีไประบุข้อความวงเล็บหลังชื่อผู้ป่วยว่า มารดาโพสต์ด่าเจ้าหน้าที่นั้น เพื่อจะเฝ้าระวังในการให้บริการครั้งต่อไปเพื่อจะให้บริการที่ดีที่สุด ไม่มีเจตนาอื่นใด ในการนี้ทางโรงพยาบาลจึงขอรับผิดจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและจะปรับปรุงบริการในครั้งต่อไปในด้านพฤติกรรมบริการ และกระบวนการจ่ายยาแก่ผู้ป่วย

ขณะที่แฟนเพจ Drama-addict ได้ระบุถึงกรณีดังกล่าวว่า ไม่ทราบว่าก่อนนี้เขาดราม่า หรือทะเลาะอะไรกัน แต่ตามหลักคือ บนฉลากยามีไว้เพื่อบันทึกข้อมูลยาเพื่อประโยชนคนไข้ ไม่ได้มีไว้ทำอะไรแบบนี้ ต่อให้ไม่พอใจอะไรยังไง คนที่เป็นมืออาชีพไม่ทำแบบนี้ครับ แนะนำคุณแม่เจ้าของเรื่อง ให้ทำเรื่องร้องเรียนไปที่ผู้บริหารของโรงพยาบาลเพื่อตั้งเรื่องสอบ จนท.ที่เกี่ยวข้องกับฉลากยาชุดนี้ครับ