เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบกระเป๋าถือแบบเจมบอลสีดำต้องสงสัยถูกทิ้งไว้ที่ศาลาที่พักผู้โดยสารหน้าด่านป่าไม้กบินทร์บุรี ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี หลังได้รับแจ้งได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้นได้ให้สาย
ตรวจรถจักรยานยนต์รุดไปยังจุดดังกล่าวเพื่อตรวจสอบเบื้องต้นและกันคนออกห่าง ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพบกระเป๋าถือแบบเจมบอลสีดำวางทิ้งไว้ในศาลาที่พักผู้โดยสาร จากการสังเกตุเป็นกระเป๋าถือดังกล่าวถูกวางอยู่บนที่นั่งที่พักผู้โดยสาร จากการสอบถาม ดต.ประยุทธ์ พยักศาสตร์ ตร.สภ.กบินทร์บุรี หนึ่งในผู้โดยสารกล่าวว่าขณะที่ตนมานั่งรอรถโดยสารเพื่อจะไปทำธุระต่างจังหวัด ขณะนั้นมีพนักงานทำความสะอาดของเทศบาลฯ มาบอกว่าพบกระเป๋าใบนี้วางอยู่ที่นี่นานแล้วไม่รู้ว่าของใครลืมไว้หรือไม่ ตนบอกว่าให้เอาไว้ที่นี่ดูก่อนเผื่อว่าจะมีคนละแวกนี้ลืมไว้เดี๋ยวก็คงมีญาติมาเอาไป จนผ่านไป 2 ชั่วโมงแล้วก็ไม่เห็นมีใครมาแสดงตนเป็นเจ้าของจึงตัดสินใจโทรแจ้งไปที่ สภ.ให้ตำรวจมาตรวจสอบเพื่อความปลอดภัยจะดีกว่า

ในเวลาต่อมาชุดสืบสวนชุด EOD. สภ.กบินทร์บุรี โดย ร.ต.อ.วีรัตน์ ภูมิวงศ์ หน.ชุดพร้อมกำลังได้มายังที่เกิดเหตุ และได้นำกระเป๋าใบดังกล่าาวออกไปจากศาลาที่พักผู้โดยสารเพื่อไปแกะดูและทำลายทิ้ง ชุด EOD. นำกระเป๋าใบดังกล่าวไปยังป่าละเมาะห่างจากศาลาฯ 500 ม.และห่างจากบ้านเรือนประชาชนและได้ทำการแกะดูข้างในกระเป๋าต้องสงสัยใบนี้อย่างระมัดระวั’ โดยใช้มีดกรีดกระเป๋าหนังเจมบอลออกอย่างช้าๆและเบาๆใช้เวลาราว1นาทีสามารถแกะดูข้างในได้สำเร็จข้างในไม่มีวัตถุอันตรายหรือของผิดกฎหมายแต่อย่างใดพบแต่เพียงหนังสือเกี่ยวกับตำรวจ 1 เล่ม และมีชื่ออยู่ข้างในระบุชื่อ พลฯณรงค์ ทับแก้ว คาดว่าน่าจะลืมไว้นานแล้วไม่รู้ว่าลืมไว้ที่ไหนจึงได้ปล่อยทิ้งไว้จนมีคนมาพบตกอยู่ข้างพุ่มไม้ข้างศาลาที่พักผู้โดยสารดังกล่าว