เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 11.00 น. ร.ต.อ.นัฐพล ดวงตาน้อย รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมือง ได้แจ้งจากเจ้าของหอว่าที่หอพักแห่งหนึ่ง ถนนพาดวารี ซอย 1 เลียบริมคลองชลประทาน ต.ท่าอิฐ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ เป็นตึกชั้นเดียว จำนวน 7 ห้อง จึงรีบรายงานให้ พ.ต.อ.ดิษยเดช พัชรภูวดล ผกก.สภ.เมือง ทราบ และเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ณัฐวุฒิ ภาคภูมิ รอง ผบก.ภ.จ.อุตรดิตถ์ และ พ.ต.ท.นรพนธ์ อุสาใจ นวท.(สพต.) พฐ.จว.อุตรดิตถ์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยอุตรดิตถ์

หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่ห้องหมายเลข 2 พบศพ นางสาวกมลรัตน์ อายุ 29 ปี สภาพศพนอนหงายในห้องน้ำหัวโผล่มาหน้าประตูห้องน้ำ สวมเสื้อยึดแขนสั้นคอกลมสีน้ำเงิน-คาดขาว สวมกางเกงบ็อกเซอร์ สีแดงลายสก็อต พบว่าที่ลำคอถูกปาดคอแผลเหวอะหวะ และที่หน้าท้องถูกแทงลำไส้ออกมากอง ตามลำตัวยังถูกแทงร่วม 10 แผล ส่วนในที่เกิดเหตุพบมีดพับจำนวน 1 เล่มวางอยู่ บนเตียงนอนเจ้าหน้าที่ตำรวจเก็บไว้เป็นหลักฐาน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วอย่างน้อยกว่า 3 วัน เพราะเริ่มจะส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วห้อง

 ทางด้านนายโยธิน อายุ 60 เจ้าของหอพัก กล่าว่า ตนเองได้รับแจ้งลูกสาวว่ามีคนเสียชีวิต ภายในหอพักห้องที่ 2 ตนจึงรีบเดินทางมาดู ปรากฏว่ามีผู้เสียชีวิตจริงตามที่ลูกสาวโทรบอก ต่อมาได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาที่เกิดเหตุ ปกติแล้วตนจะอยู่ที่ ต.น้ำใคร้ อ.น้ำปาด นานๆ จะมาดูหอพักดังกล่าว เพราะให้ลูกสาวเป็นคนดูแลแทน สำหรับคนที่เสียชีวิต มาขอเช่าอยู่ได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว เห็นบอกว่าทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟอยู่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในจังหวัดอุตรดิตถ์ และได้หลบหนีสามีมาเช่าอยู่คนเดียว

ก่อนจะเสียชีวิตได้ประมาณ 3 วัน สามีได้ตามมาเจอแล้วให้กลับไปอยู่ด้วยกัน แต่ผู้เสียชีวิตไม่ไป และได้ทะเลาะกันจึงถูกสามีคนดังกล่าวได้ขู่ฆ่า ทราบผู้เสียชีวิตได้ไปลงบันทึกประจำวันวันที่ สภ.เมือง เมื่อวันที่ 7 ก.ค.61 เวลา 15.00 น. และต่อมาพบศพในวันนี้ หลังสืบสวนสอบสวนผู้เกี่ยวข้องแล้ว สันนิษฐานในเบื้องต้นสงสัยจะเป็นฝีมือสามีของผู้ตาย