เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พ.ต.ท บุญศรี เดชชัย สว.สอบสวน สภ.จตุรพักตรพิมาน จังหวัดร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งว่า มีเหตุฆ่ากันตายที่บ้านหัวนาคำ หมู่ที่ 10 ต.กลาง อ.จตุรพักตรพิมาน จ.ร้อยเอ็ด ภายหลังรับแจ้งจึงรายงานให้กับ พ.ต.อ.วันชัย วินทะสมบัติ ผกก.สภ.จตุรพักตรพิมาน ทราบ และเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนด้านหน้า พบเพียงชาวบ้านจับกลุ่มพูดคุยกันอยู่ ส่วนผู้บาดเจ็บคือ นายทองสุข อายุ 63 ปี เจ้าของบ้าน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ได้เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา จึงได้นำร่างส่งชันสูตรพลิกศพ ผลจากการชันสูตรศพไม่พบบาดแผลแต่อย่างใด ซึ่งแพทย์ระบุถึงสาเหตุของการเสียชีวิตว่าขาดอากาศหายใจ ส่วนผู้ที่ก่อเหตุคือ นายสุทร อายุ 27 ปี ลูกชายแท้ๆ ของผู้เสียชีวิต

โดยหลังจากเกิดเหตุ นายสุทร ได้วิ่งหนีเข้าไปในป่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.อ.จตุรพักตรพิมาน จึงได้กระจายกำลังกันเข้าปิดล้อมและใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จึงสามารถจับกุมตัวออกมาได้ อยู่ในสภาพพูดจาไม่รู้เรื่อง พูดวกไปวนมา กลิ่นตัวเต็มไปด้วยกลิ่นกาว เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวเอาไว้

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายทองสุข เพิ่งกลับมาจากทำนา ระหว่างที่จะเข้าบ้าน ได้มาเจอกับลูกชายที่หน้าบ้าน ซึ่งตอนนั้นกำลังมีขบวนแห่นาคผ่านพอดี ผู้เป็นพ่อห่วงลูกชาย จึงตะโกนบอกลูกชายว่า ถ้าเมาก็ไปนอน อย่าไปก่อกวนคนอื่น

แต่จู่ๆ นายสุทรก็ได้เข้ามาล็อกคอผู้เป็นพ่อจากด้านหลัง นายทองสุขพยายามดิ้นจนหลุดออกมา แต่ก็เป็นลมหมดสติไป เจ้าหน้าที่เเละญาติจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวนายสุทร ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการทางกฎหมายต่อไป