เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ร.ต.อ.สายัณห์ ปัญจรักษ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.กร่ำ อ.แกลง จ.ระยอง ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถชนบนถนนเลียบชายหาดแหลมแม่พิมพ์ จึงประสานหน่วยก็ภัยพุทธศาสตร์ อ.แกลง รุดไปยังที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ต้องปิดกั้นการจราจร เนื่องจากพบเศษซากข้าวของมากมาย ตกกระจัดกระจายขวางถนน อีกทั้งยังพบน้ำมันหกบนพื้นถนนด้วย
จากการตรวจสอบพบรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ คาวาซากิ สีขาว-ดำ เสียหลักล้มอยู่คู่กับรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า สีน้ำเงิน ห่างไปพบรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง มีหลังคาที่เป็นรถขายอาหารตามสั่ง ส้มตำ ลูกชิ้นทอด สภาพถูกชน พังเสียหายอยู่กลางถนน
นอกจากนี้ยังพบผู้บาดเจ็บ 3 ราย นอนร้องโอดครวญรอความช่วยเหลือ ทราบชื่อคือ นายธนพนธ์ อายุ 55 ปี เป็นคนขับจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ พบบาดแผลที่ใบหน้า เลือดออกทางจมูก นายบัณฑิต อายุ 25 ปี คนขับรถซาเล้ง ถูกน้ำมันลวกที่แขนและขา และ นางพนิดา อายุ 20 ปี คนขับรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า บาดเจ็บที่ขาขวา เจ้าหน้าที่กู้ภัยพุทธศาสตร์ ช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้นและรีบนำส่งโรงพยาบาลแกลงจากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าคนขับรถจักรยานยนต์และรถซาเล้ง ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน ได้ขับขี่ตามกันมาเพื่อขายของแถวชายหาดแม่พิมพ์ ช่วงเกิดเหตุได้เก็บของและกำลังขี่รถกลับบ้าน แต่ก็มาประสบเหตุชนกับจักรยานยนต์บิ๊กไบค์อย่างจัง
แต่เพราะแรงเฉี่ยวชนทำให้แต่ละฝ่ายกระเด็นไปคนละทาง ส่วนข้าวของเครื่องใช้จากรถขายของก็กระจัดกระเสียหายไปทั่วพื้นที่ เจ้าหน้าที่ได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุและรอให้ผู้บาดเจ็บอาการฟื้นดีขึ้น จึงจะสอบสวน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป