เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ร.ต.ท.หญิง ปิยาอร คำหวาน รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตที่ถนนสาย 33 ป่าโมก จึงได้ระกำลังตำรวจ พร้อมด้วยแพทย์นิติเวชเวรโรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช และมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรีลงพื้นที่ตรวจสอบ เหตุเกิดบริเวณริมถนนสายสุพรรณบุรี-ป่าโมก ม. 3 บ้านสามหน่อนาคู ต.โคกโคเฒ่า อ.เมืองสุพรรณบุรี จ.สุพรรณบุรี พบศพชายไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 20-25 ปี สภาพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตในสภาพน้ำลายฟูมปากออกมาเป็นสีแดงไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตประมาณ 10-12 ชั่วโมง

ตรวจสอบในตัวไม่พบหลักฐานระบุว่าเป็นใครมาจากไหน พบเพียงลูกกุญแจ 1 ดอก และเงินสดในตัว 330 บาท จากการสอบถามผู้พบเห็นศพคนแรกเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังขับรถไปที่นาใกล้ๆ ระหว่างทางเห็นคนนอนแน่นิ่งอยู่ริมถนนคิดว่าเป็นคนขี้เมาจึงไม่ได้สนใจ กระทั่งกลับมายังเห็นยังเห็นนอนอยู่ จึงเดินมาดูก็พบว่าเป็นผู้เสียชีวิต

เบื้องต้น ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจจะเกี่ยวพันกับขบวนการยาค้าเสพติด ส่วนน้ำลายฟูมปากเป็นสีแดงนั้นอาจเกิดจากการถูกจับกรอกยาบ้าเข้าไปในปากจำนวนมาก สาเหตุอาจมาจากความโกรธแค้นหรือหักหลังเรื่องผลประโยชน์ยาเสพติด ทางตำรวจจะได้เร่งสืบว่าผู้ตายเป็นใคร เพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป