เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 09.00 น วันที่ 15 ต.ค. 60 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายไพรินทร์ ลิ่มเจริญ ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดเชียงใหม่ ว่า ทางขึ้นวัดพระธาตุดอยสุเทพมีดินสไลด์และต้นไม้โค่นล้มรถใหญ่ไม่สามารถผ่านได้ โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ รายงานสถานการณ์ดินสไลด์จากฝนตกหนักเมื่อคืนที่ผ่านมา บนเส้นทางถนนศรีวิชัยจากหน้าลานครูบาถึงหน้าพระตำหนักภูพิงค์ฯ มีดินสไลด์ทับผิวถนน ตามรายทางจำนวน 4 จุด มีต้นไม้ล้มขวางถนน จำนวน 5 จุด

ขณะนี้กำลังได้ประสานนายอำเภอเมือง ป้องกันฯ . และเทศบาลตําบลสุเทพ เข้าดำเนินการแล้ว และสามารถเคลียร์พื้นที่ได้แล้วรถสามารถผ่านไปมาได้ ส่วนสาเหตุนั้นมาจากฝนตกหนักช่วงตี 2 บนดอยสุเทพ นับชั่วโมง และดินได้อุ้มน้ำไว้ กระทั่งดินได้เกิดอ่อนตัวทำให้ต้นไม้ที่อยู่ข้างทางได้โค่นลงมาดังกล่าว

นายธนวัฒน์ ยอดใจ นายกเทศมนตรีเมืองแม่เหียะ อ.เมืองเชียงใหม่ได้เปิดเผยว่า ใครที่จะผ่านทางมา ทางขึ้นดอยคำ-บ้านปง ช่วงนี้เกิดน้ำป่าไหลหลาก สัญจรยังไม่ได้ บริเวณ ม.3 บ้านแม่เหียะใน ต.แม่เหียะเตือนประชาชนให้ระวัง ที่จะเข้า ไปร้านอาหาร ร้านกาแฟ หลังพระธาตุดอยคำ ไปอำเภอหางดง เส้นทางนั้นท่วม ถนนสัญจรไม่ได้ และประชาชน สองฝั่งลำห้วยแม่เหียะ ให้เก็บของขึ้นที่สูง

ที่มา – ข่าวสด