เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 06.20 น. วันที่ 2 ก.ค. 61 ร.ต.อ.สมคิด บุญลอย รอง สว.สส.สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่า มีคนถูกอาวุธมีดฟันที่อวัยวะเพศขาด ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บริเวณบ้านพักคนงาน แปลงปลูกผักออร์แกนิก พื้นที่หมู่ที่ 5 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยศรีราชา

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อคือ นายศิริพันธ์ สานุสันต์ อายุ 40 ปี ชาว จ.สุรินทร์ นอนร้องโอดครวญด้วยความเจ็บปวด มือกุมเป้าที่ชุ่มไปด้วยเลือด ใช้ถุงน้ำแข็งประคบอวัยวะเพศ โดยมี นางสาว กรุณา อายุ 24 ปี สัญชาติกัมพูชา ซึ่งเป็นภรรยา และเป็นผู้ลงมือก่อเหตุ ยืนรอดูอาการอยู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา อย่างเร่งด่วน

จากการสอบสวน นางสาว กรุณา ให้การว่า ตนทั้งสองมีอาชีพปลูกผักขาย ก่อนเกิดเหตุได้ระแคะระคายว่า สามีแอบคบกับหญิงอื่น ทำให้ตนเองเกิดความแค้นใจเป็นอย่างมาก จึงวางแผนทำทีเอามือไปลูบคลำอวัยวะเพศ จากนั้นอาศัยจังหวะที่สามีกำลังเคลิบเคลิ้ม ใช้มีดทำครัวเฉือนอวัยวะเพศของสามีจนขาดออกเป็น 2 ส่วน เลือดพุ่งกระฉูดเต็มที่นอน ทำให้สามีร้องลั่นบ้าน ด้วยความสงสารจึงโทร.แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ นำส่งโรงพยาบาล ส่วนอวัยวะเพศของสามีนั้น ตนได้นำไปโยนทิ้งไว้ที่บริเวณด้านหลังบ้าน เพื่อไม่ให้เจ้าหน้าที่นำไปต่อให้กับสามี

เบื้องต้น นายศิริพันธ์ ได้รับบาดเจ็บและเสียเลือดมาก ขณะนี้อยู่ในความดูแลของทีมแพทย์อย่างใกล้ชิด ส่วนอวัยวะเพศไม่สามารถใช้การได้เหมือนเดิม เนื่องจากเซลล์ตาย

อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้ควบคุมตัว นางสาว กรุณา มาสอบสวนต่อที่ สภ.ศรีราชา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป