เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ 2 ก.ค. เมื่อเวลา 06.30 น. ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา รับแจ้งจากศูนย์สั่งการระบบการแพทย์ฉุกเฉิน ว่ามีชายถูกตัดอวัยวะเพศได้รับบาดเจ็บสาหัส อยู่ที่ห้องพักในพื้นที่ห้วยกุ่ม ซอย 5 เขาไม้แดง หมู่ 5 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยและอาสาสมัครเข้าตรวจสอบ

ในห้องที่เกิดเหตุ พบชายไทยวัย 40 ปี สภาพเปลือยกายใช้มือกุมที่อวัยวะเพศไว้ และมีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก อาการสาหัสอยู่บนที่นอนภายในห้อง ทางกู้ภัยจึงรีบทำการปฐมพยาบาลห้ามเลือดพร้อมกับช่วยกันหาอวัยวะเพศที่ถูก ภรรยาชาวกัมพูชา อายุ 30 ปี ตัดแล้วโยนทิ้งไป แต่ช่วยกันหายังไงก็หาไม่พบ จึงรีบทำการเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาช่วยเหลือเป็นการด่วน

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวภรรยาที่ก่อเหตุไปค้นหาอวัยวะเพศในจุดที่โยนทิ้งอีกครั้ง พร้อมกับเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย จนสามารถหาชิ้นอวัยวะเพศจนพบ และได้รีบนำใส่ถุงควบคุมความเย็นเพื่อให้นำส่งต่อไปยังโรงพยาบาล เพื่อให้แพทย์ทำการต่อชิ้นเนื้อ แต่พบว่าเซลล์เนื้อได้รับความเสียหายและตายแล้วจึงไม่สามารถที่จะนำมาต่อให้ได้ ต้องเป็นเดชไอ้ด้วนไปตลอดชีวิต

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการควบคุมตัว นางกรุณา เฉียด ภรรยาผู้ก่อเหตุพร้อมมีดที่ใช้ก่อเหตุไปทำการสอบสวนเพิ่มเติมถึงการก่อเหตุในครั้งนี้พร้อมจะได้สอบปากคำสามีที่ได้รับบาดเจ็บอีกครั้งก่อนจะดำเนินคดีต่อไป