เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 27 มิ.ย.เว็บไซต์เดอะซัน รายงานข่าว หนูน้อยวัย 4 ขวบถูกฆาตกรรมโดยแม่แท้ๆของตัวเองจนตายคาโต๊ะกาแฟในสวน เมื่อวันที่ 8 มิ.ย.ที่ผ่านมา ด.ญ.อมีเลีย บรู๊ค แฮร์ริสหนูน้อยวัย 4 ขวบถูกฆาตกรรมโดยแม่แท้ๆจนตายในสวนกลางเมืองเซาท์เวลส์ สหราชอาณาจักร โรเบิร์ต เลวิส เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า “เมื่อเวลาประมาณ 22.15 น.ของวันเกิดเหตุมีชายคนหนึ่งได้ยินเสียงตะโกนจากถนนว่ามีคนตาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงมาถึงจุดเกิดเหตุพร้อมรถกู้ภัยหลายคัน ก่อนจะพบกับศพของเด็กผู้หญิงนอนเสียชีวิตอยู่บนโต๊ะกาแฟไม้ หลังจากนั้นเวลา 22.30 น. ตำรวจก็สามารถจับกุมตัวแม่เด็กที่ก่อเหตุฆาตกรรมลูกสาวได้”

 

 

หลังจากนั้นนางคาร์ลี แอนน์ แฮร์ริส วัย 37 ปีแม่ผู้ลงมือสังหารลูกสาวของตัวเองก็ได้ปรากฏตัวที่ศาลขั้นต้นในข้อหาฆาตกรรม ซึ่งขณะอยู่ในห้องพิจารณาคดีในศาลเธอร้องไห้สะอื้นและพูดเพียงสั้นๆว่า “ฉันขอโทษ” จากการตรวจสอบศพเพื่อระบุตัวตนเด็ก ยายของหนูน้อยอมีเลียวัน 4 ขวบก็ออกมายืนยันว่าเป็นร่างของหลานสาว แต่นักนิติวิทยาศาสตร์ก็ยังคงคลุมเครือถึงสาเหตุการเสียชีวิตของเด็กหญิงจึงได้มีคำสั่งให้ทำการตรวจสอบศพเพิ่มเติม

 

 

ก่อนหน้านี้ตัวแทนสมาชิกครอบครัวของหนูน้อยได้ออกมากล่าวว่า “อมีเลียเป็นเด็กที่น่ารัก เธอเป็นที่รักของทุกคนในครอบครัวเป็นเด็กที่จิตใจดีเหมือนกับหน้าตาที่น่ารักของเธอ เป็นสาวน้อยที่เอาใจใส่คนรอบตัวและเป็นมิตร เธอจากพวกเราเร็วไปก่อนวัยอันควรมาก อนาคตเธอยังอีกยาวไกล มันไม่มีคำไหนที่พวกเราจะสามารถอธิบายความรู้สึกออกมาได้ในตอนนี้ แต่ชีวิตของพวกเรามันไม่เหมือนเดิมต่อไปอีกแล้ว” ล่าสุดมีรายงานว่า นางคาร์ลี แอนน์ แฮร์ริสยังไม่ได้รับการตัดสินคดีใดๆจากศาลอุธรณ์ แต่จะมีการเรียกตัวไปไต่สวนอีกครั้งในวันที่ 3 ธ.ค.นี้