เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เกิดเหตุลูกชายผู้ใหญ่บ้านวัยเพียง 24 ปี ผูกคอตายดับคาบ้าน พ่อเผยลูกชายเคยใช้ยาเสพติด เคยพาไปบำบัดมาแล้ว ช่วงหลังมีอาการเครียดเรื่องแฟนสาวบอกเลิก และบ่นอยากตายหลายครั้ง จนกระทั่งมาก่อเหตุ

น.ร.ต.อ.ประสพ ตาประโคน รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์  รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิตที่บ้านหนองขาย่าง ม.6 ต.เสม็ด อ.เมืองบุรีรัมย์ จึงไปตรวจสอบพร้อม แพทย์เวรโรงพยาบาลบุรีรัมย์ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น เลขที่ 77 หมู่ 6 ต.เสม็ด อ.เมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์ พบชาวบ้านกับลังจับกลุ่มมุงดูจำนวนมาก บนชั้น 2 ของบ้านพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อนาย ณัตพล นิกรรัมย์ อายุ 24 ปี สภาพศพสวมเสื้อแขนสั้นสีแดง กางเกง ยีนส์ขายาวสีดำ มีคนปลดเชือกลงมานอนราบอยู่กับพื้น แล้วก่อนหน้านี้ โดยมีเชือกไนล่อน และเก้าอี้ ซึ่งคาดว่าผู้ตายน่าจะเอามาปีนขึ้นไป

จากการสอบถาม นาย พุทธ นิกรรัมย์ อายุ 50 ปี พ่อของผู้ตาย ซึ่งเป็นผู้ใหญ่บ้าน ของหมู่บ้านที่เกิดเหตุ เล่าว่า ก่อนหน้านี้ ลูกชายเสพยาติดยาเสพติด ทางครอบครัวก็พาไปทำการบำบัดมาตลอด อาจเกิดอาการเครียด น้อยใจเครื่องความรักกับแฟน เคยบ่นให้พ่อฟังว่า อยากตายอยู่บ่อยๆ

จากการสอบถาม น.ส.อุไรวรรณ ไชโย อายุ 29 ปี แฟนสาวผู้ตาย เล่าว่า ก่อนหน้านี้ ผู้ตายได้มาบ่นตัดพ้อ ถามตนเองว่ายังรักเขาอยู่ไหม พอถึงตอนประมาณบ่าย 3โมง ผู้ตายได้โทรมาหาพร้อม พูดว่า “ลาก่อนนะ เจอกันชาติหน้า รักมาก รักมากที่สุด” ซึ่งก่อนหน้าที่ผู้ตายได้เก็บตัวอยู่แต่ในห้อง ซึ่งตนและผู้ตายก็ทะเลาะกันบ่อยแต่ทุกครั้งก็ดีกันตลอด แต่วันนี้ช่วงเช้าผู้ตายก็มีอาการปกติ ก่อนเกิดเรื่องเศร้าในที่สุด หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุพนักงานสอบสวนจึงได้ให้เจ้าหน้าที่สว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ นำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลบุรีรัมย์ เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุอีกครั้ง