เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 21 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยสื่อโทรทัศน์ CTVnews แคนาดาได้รายงานว่า ตำรวจทางหลวงได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกชนประสานงากับรถเก๋งจนตกลงไปข้างทาง ที่บริเวณทางแยกของทางหลวงหมายเลข 97 และ 99 ในเขต แคช ครีก บริติชโคลัมเบีย ซึ่งอยู่ใกล้กับเมืองแวนคูเวอร์ ทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 3 คน ประกอบด้วย นายสุทิวัส เมืองระรื่น อายุ 39 ปี นางสาวณัฐภา สว่างศรี อายุ 34 ปี และเด็กชายณปัญญ์ธร เมืองระรื่น ลูกชายวัย 3 ขวบ

เบื้องต้น คาดว่าอุบัติเหตุอาจเกิดจากความผิดพลาดของผู้ขับขี่ จึงต้องทำการสอบสวนพยานต่อไป โดยหน่วยงานด้านการจราจรได้ทำการปิดถนนรอบจุดเกิดเหตุไปอย่างไม่มีกำหนด เพื่อรอผู้เชี่ยวชาญมาสอบสวน ส่วนร่างของผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ถูกนำไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลท้องถิ่น รัฐบริติชโคลัมเบีย และอยู่ในระหว่างการประสานงานกับทางสถานทูตและญาติเพื่อขอรับศพกลับประเทศไทยต่อไป

ล่าสุดโรงพยาบาลรามาธิบดีโพสต์อาลัย หลังสูญเสียบุคคลากรทางการแพทย์ ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิตทั้งครอบครัว รวมลูกชายวัย 3 ขวบ ขณะเดินทางไปท่องเที่ยวที่ประเทศแคนาดา
เฟนเพจเฟซบุ๊ก “Ramamedic” ได้มีการโพสต์ข้อความแสดงความอาลัยกับการจากไปของ พญ.ณัฐภา สว่างศรี แพทย์ประจำภาควิชาเวชศาสตร์ฉุกเฉิน คณะแพทย์ศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี พร้อมสามีและบุตร หลังประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตระหว่างการลาพักร้อนเดินทางไปเที่ยวที่ประเทศแคนาดา โดยรูปพร้อมระบุช้แความว่า

แอดมินขออนุญาตเป็นตัวแทนของนักศึกษาปฏิบัติการฉุกเฉินการแพทย์ อาจารย์แพทย์ แพทย์ประจำบ้านและเจ้าหน้าที่ภาควิชาเวชศาสตร์ฉุกเฉิน แสดงความเสียใจกับครอบครัวของ อ.พญ.ณัฐภา สว่างศรี นางฟ้าของพวกเรา ERRama Family ทุกๆ คน ซึ่งได้ประสบอุบัติเหตุรถยนต์เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2561 ที่ Cache Creek British Columbia ประเทศแคนนาดา

ตลอดระยะเวลา 3 ปี ที่เริ่มมีหลักสูตร RAMAMEDIC อ.อ้อม คือกำลังสำคัญในการเขียนหลักสูตร ในการสอนนักศึกษา และเป็นแบบอย่างแม่พิมพ์อันดีสำหรับนักศึกษา พวกเราสัมผัสได้ถึงความรัก ความห่วงใย จากแววตา คำพูด และคำสอนของอาจารย์เสมอ … ความรู้ ความทรงจำทุกๆ อย่างที่เกี่ยวกับ อ.อ้อม จะคงอยู่ในตัวและใจของพวกเรา RAMAMEDIC ทุกคนตลอดไปนะครับ เด็กๆ ทุกคนจะรักกัน ตั้งใจเรียน เป็นคนดี และเป็น Paramedic ที่ดีในอนาคต เพื่อให้ อ.อ้อมจะได้มองพวกเราจากบนสวรรค์และยิ้มให้กับสิ่งที่อาจารย์ได้สร้างไว้น่ะครับ อาจารย์จะอยู่ในใจพวกเราตลอดไป…….

ในฐานะของพี่ชายคนหนึ่ง พี่เจอ อ.อ้อม ทุกเช้า เพราะห้องพักแพทย์เราติดกัน พี่มักจะเคาะประตูไปทักทาย อ.อ้อม อยู่บ่อยๆ….. ดีใจนะครับที่ได้ทำงานร่วมกันตลอดเวลาที่ผ่านมา พี่เห็นอาจารย์สอนนักศึกษาแล้วรู้สึกภูมิใจอย่างบอกไม่ถูก อาจเป็นเพราะพี่เคยเห็น อ.อ้อม ตั้งแต่ยังเป็น resident จนเป็นอาจารย์แพทย์ที่เป็น Role model ของใครหลายๆ คน
อยากขอบคุณความดีงามของอาจารย์ที่ทำให้ภาควิชาตลอดมานะครับ
ขอบคุณความดีและความน่ารักของอาจารย์ที่พบเจอตลอดมา
ขอบคุณรอยยิ้มที่น่ารักของอาจารย์
ขอบคุณที่เข้ามาเติมความฝันด้วยกัน

รักและคิดถึง อ.อ้อม ตลอดไป
24 มิถุนายน 2561
Chaiyaporn

#ERRamaFamily
#Ramamedic