เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รองโฆษกตำรวจ ส่งทีมแกะรอยเร่งหาตัวคนร้าย ก่อเหตุฆ่าหญิงสาวหั่นศพทิ้ง แถวพื้นที่มีนบุรี สร้างความสะเทือนขวัญชาวบ้านในพื้นที่ พร้อมเร่งพิสูจน์อัตลักษณ์เหยื่อ เพื่อคลี่คลายคดีให้เร็วที่สุด

วันนี้ (23 มิ.ย.2561) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มีนบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานกลาง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และนำสุนัขตำรวจ เข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุอีกครั้ง หลังพบศพหญิงสาวถูกฆ่าหั่นแยกชิ้นส่วน ทั้งส่วนหัว ส่วนลำตัว ใส่กระสอบปุ๋ย 2-3 กระสอบ โยนทิ้งอยู่ในป่าซอยสามวา ตรงข้ามโรงงานที่นอนดาริ่ง ถนนสามวา แขวงบางชัน เขตคลองสามวา เมื่อคืนที่ผ่านมา เพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม โดยเฉพาะแขนข้างขวาของผู้เสียชีวิต ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งค้นหา

ขณะในที่เกิดเหตุยังพบกระสอบปุ๋ย ถุงดำ ที่คนร้ายนำชิ้นส่วนศพสาวผมแดงมาทิ้งไว้ จนถึงขณะนี้ยังมีกลิ่นคาวคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ เนื่องจากภายในกระสอบมีผ้าขาวที่ชุ่มไปด้วยเลือดทิ้งไว้ และมีแมลงวันตอมเป็นจำนวนมาก โดยมีผู้สื่อข่าวจำนวนมากร่วมสังเกตการณ์และทำข่าว
อย่างไรก็ตาม พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รองผบช.น.) พร้อมด้วย พ.ต.อ.พรเทพ สูติปัญญา ผกก.สน.มีนบุรี และชุดสืบสวนสอบสวน จะลงพื้นที่ดังกล่าว เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม

ด้านพ.ต.อ.กฤษณะพัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า คดีนี้เป็นคดีสะเทือนขวัญ ได้รายงานให้พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. รับทราบแล้ว ท่านได้กำชับพนักงานสอบให้ดำเนินการสอบสวน และรวบรวมพยานหลักฐาน อาศัยพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์เป็นสำคัญ เน้นย้ำเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนต้องเร่งคลี่คลายคดีติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว โดยได้ส่งศพชิ้นส่วนมนุษย์ไปยังสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อชันสูตรพลิกศพและพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคลอย่างละเอียด

สำหรับประเด็นการฆาตกรรมในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง คงต้องรอผลการสืบสวนสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง และแนวทางในการติดตามจับผู้ต้องหานั้น ก็ต้องดำเนินการควบคู่กันระหว่างฝ่ายสืบสวนและฝ่ายสอบสวน ซึ่งในชั้นนี้ ยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลได้มากนัก โดยขอความร่วมมือประชาชนที่มีข้อมูล หรือพบเบาะแสของผู้ที่กระทำความผิด แจ้งข้อมูลได้ที่ ศูนย์ปฏิบ้ติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ หมายเลข 1599 หรือ สถานีตำรวจนครบาลมีนบุรี  02-540-7311