เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม พร้อมด้วย นายธนัท ชัยวชิระศักดิ์ แฟนพันธุ์แท้จตุคามรามเทพ และบีฟักโกสต์ แอดมินเพจเฟซบุ๊ก สมาคมต่อต้านสิ่งงมงาย เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษร่างทรงและตำหนักต่างๆ ที่แอบอ้างเบื้องสูง รวมไปถึงล่อลวงประชาชน ต่อผู้บังคับการปราบปราม และให้ดำเนินคดีร่างทรง 4G ผิด พ.ร.บ.คอมพ์ แอบอ้างเบื้องสูง

ล่าสุดวันนี้ 19 มิ.ย.61 นางสาวแสงสุริยะเทพ พระมหาสุริยะ หรือ ร่างทรง 4.0 เปิดเผยว่า ไม่เคยคิดร้ายหรือโกหกให้ผู้คนงมงายในองค์จตุคามรามเทพ หรือเทพองค์อื่นๆ เพราะที่ผ่านมาเธอก็ถูกปลูกฝังให้เคารพบูชาในองค์เทพมาโดยตลอด  อีกทั้งผู้ที่ติดตามในไลฟ์เฟซบุ๊ก ก็จะเห็นว่าร่างทรง 4.0 ไม่เคยเชิญชวนให้ใครมาบริจาคเงิน หรือเรี่ยไรเงินเลยสักครั้งเดียว

พร้อมยอมรับว่า รู้สึกกังวลกับการถูกนายอัจฉริยะแจ้งความ เพราะเธอไม่มีความรู้เรื่องกฎหมาย เลยจะปรึกษา ดร.สุกิจ พูนศรีเกษม ถึงแนวทางการดำเนินคดี และเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาได้ไปแจ้งความที่ สน.พหลโยธิน เพื่อเอาผิดกับนายอัจฉริยะ ฐานทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่นายสุกิจและน.ส.แสงสุริยะเทพกำลังให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวอยู่นั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาอ่านหมายให้นายสุกิจฟัง ระบุว่าเป็นคดีเกี่ยวกับการบุกรุกพื้นที่ป่า ที่ อ.แม่สอด จ.ตาก ซึ่งเจ้าตัวขอให้ไปทำบันทึกการจับกุมด้านในโรงพัก

โดยระหว่างนั้น นายสุกิจได้พยายามตอบคำถามผู้สื่อข่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกขอให้งดตอบคำถาม พร้อมให้เดินเข้าห้องสอบสวน แต่นายสุกิจอ้างสิทธิ์ว่าจะให้สัมภาษณ์ก่อน เจ้าหน้าที่จึงล็อกตัวเข้าไปในห้อง ซึ่งนายสุกิจได้ขัดขืน เจ้าหน้าที่จึงกดตัวลงนอนพร้อมใส่กุญแจมือ โดยระหว่างนี้อยู่ในขั้นตอนการทำบันทึกจับกุม

สด!!!ร่างทรง 4G จะเข้าแจ้งความเอาผิดกับ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ นายสุกิจยตน์ พูนศรีเกษม โดนรวบตัวหน้า สน.พหลโยธิน

โพสต์โดย ข่าวชาวบ้าน – Thai TV Social เมื่อ 18 มิถุนายน 2018