เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แพทย์สุดยื้อ อาการของมือยิงพ่อตาและภรรยาที่โรงพยาบาลนครปฐม ล่าสุดร่างกายไม่ตอบสนอง เสียชีวิตแล้ว

จากกรณีเหตุสลดใจเมื่อวันที่ 15 มิ.ย. ที่ผ่านมา  ซึ่งนายชัยพร เชาวนะกมล อายุ 31 ปี ลูกเขย บุกยิง นายสัมพันธ์ ทะนามศรี อายุ 60 ปี พ่อตา และ น.ส.ธัญญมาศ ทะนามศรี อายุ 29 ปี ภรรยาสาว จนเสียชีวิตภายใน รพ.นครปฐม นอกจากนี้ยังมีคนถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บไปอีก 1 ราย
และหลังจากก่อเหตุ นายชัยพรได้ใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวเองอาการสาหัส เบื้องต้นคาดสาเหตุจากปัญหาภายในครอบครัว ซึ่งต่อมา นายชัยพร ผู้ก่อเหตุ มีอาการโคม่า มีอาการสมองบวม ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลา

ล่าสุดนายแพทย์สุนัย จันทร์ฉาย รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลนครปฐม เปิดเผยว่า อาการของ นายชัยพร เชาวนะกมล ที่ก่อเหตุยิงนางสาวธัญญมาศ ทะนามศรี และนายสัมพันธ์ ทะนามศรี ภรรยาและพ่อตาเสียชีวิตที่โรงพยาบาลศูนย์นครปฐมนั้น ทีมแพทย์และพยาบาลพยายามยื้อชีวิตของนายชัยพร อย่างเต็มที่ โดยเริ่มผ่าตัดสมองและห้ามเลือดในสมองได้แล้ว

อาการของนายชัยพร ทรุดหนัก สมองบอบช้ำ เพราะกระสุนโดนจุดสำคัญ โดยนายชัยพร ไม่มีอาการตอบสนอง ตั้งแต่ช่วงเย็นวานนี้ เจ้าหน้าพยายามช่วยชีวิต จนพบว่า ช่วงเช้านี้เวลา 09.40 น. สัญญาณชีพจรหายไปและเสียชีวิต หลังจากนี้ทาง รพ.นครปฐม ได้ประสานตำรวจภูธรเมืองนครปฐม และญาติเพื่อนำศพไปประกอบพิธีทางศาสน