เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตำรวจนครศรีธรรมราชจับกุม 1 ใน 3 ทีมฆ่า “แฝด นรก” กลางย่านบันเทิง พบเป็นคู่กรณีตามทวงหนี้ยาเสพติดค้างจ่ายเกือบ 1 แสนบาท แต่ไม่สามารถตกลงกันได้จึงเกิดเหตุสลดขึ้น

วันที่ 10 มิ.ย. 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจนครศรีธรรมราชบุกจับกุม นายวันชัย หอมพวงภู่ หรือ “เอก นาวัด” อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 271 หมู่ 5 ต.ปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ถูกจับกุมกลางดึกที่ผ่านมาตามหมายจับกุมของศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นและมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร

หลังจากที่ร่วมกันก่อเหตุฆาตกรรมนายปริญญา แทบสระน้อย อายุ 28 ปี เจ้าของฉายา “ต้น แฝดนรก” บริเวณย่านสถานบันเทิงไอบิชอเวนิวเมื่อวันที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ด้าน พ.ต.อ.อดิศักดิ์ เทพวรรณ ผู้กำกับการ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ระบุว่า เจ้าหน้าที่ได้สืบสวนพบว่านายวันชัย หรือ “เอก นาวัด” เป็นผู้ที่ลวงให้นายปริญญา หรือ “ต้น แฝด นรก” ให้ไปพบในซอยนาวัดห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 2 กม.แล้วร่วมกันเสพกัญชา

จากนั้นนายปริญญา หรือ “แฝด นรก” ได้ขับรถจักรยานยนต์ออกจากซอยนาวัดเพื่อกลับบ้านจากนั้นทีมมือปืน 2 คน ซึ่งเฝ้ารอดูอยู่แล้ว ได้ขับรถจักรยานยนต์ตามไปทวงหนี้ค่ายาเสพติดจำนวนกว่า 1 แสนบาท แต่ไม่สามารถตกลงกันได้มือปืนจึงก่อเหตุยิงนายปริญญาเสียชีวิตทันทีก่อนหลบหนีไป โดยนายวันชันเป็นผู้ที่วางแผนและนำมือปืนมาก่อเหตุ ส่วนมือปืนทั้งสองศาลได้อนุมัติหมายจับพร้อมกับนายวันชัยแล้ว ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามตัว