เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สุรินทร์ รายงานว่า เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า ฉลองกรุง  สุวรรณบุตร ซึ่งทราบภายหลังว่าเป็น กรรมการหน่วยกู้ภัยสุรินทร์ และหัวหน้าหน่วยกู้ชีพสลักได อายุ 36 ปี ได้โพสต์และเขียนข้อความ เมื่อเวลา 19.36 น. ที่ผ่านมา ระบุว่า

 

 

โดยเป็นภาพนิ่งที่เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยกำลังช่วยเหลือและปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้กับเด็กหญิงคนหนึ่ง ซึ่งยังไม่ทราบชื่อ ขณะกำลังเกิดอุบัติเหตุ

 

จากการสอบถามข้อมูลเบื้องต้นกับ จนท.กู้ชีพกู้ภัยทราบว่า ก่อนหน้านี้ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีรถจยย.ล้มอยู่ข้างทางกับผู้ปกครอง ยังไม่ทราบชื่อเช่นกัน มีเด็กได้รับบาดเจ็บเนื่องจากแขนเสื้อเข้าไปพันล้อหลังรถจยย. ซึ่งเป็นรถจยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สี เทา-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน

มีเสื้อคลุมแขนยาวสีชมพู พันม้วนติดอยู่กับล้อหลังบริเวณโซ่ของรถจักรยานยนต์ จนทำให้บริเวณต้นแขนซ้ายขาด โดยที่เด็กยังคงรู้สึกตัวดี ไม่ได้ร้องไห้ เพราะอยู่ในอาการตกใจ และพบว่าเสียเลือดมาก

หลังปฐมพยาบาล จึงเร่งนำตัวส่ง รพ.เพื่อช่วยชีวิตอย่างเร่งด่วน ในเบื้องต้นทราบว่า อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ยังคงต้องอยู่ในความดูแลของทีมแพทย์อย่างใกล้ชิด เพราะเด็กเสียเลือดมาก  ส่วนแขนไม่สามารถต่อกลับคืนมาได้แล้ว

ขณะที่ชาวโซเชียลต่างโพสต์ข้อความให้กำลังใจ และขอให้เด็กปลอดภัยจำนวนมาก พร้อมต่างวิพากษ์วิจารณ์ ว่าทำไมผู้ปกครองถึงไม่ระมัดระวังดูแลความปลอดภัยให้ลูกที่นั่งซ้อนท้ายให้มากกว่านี้ ซึ่งภาพเหตุการณ์ดังกล่าว เป็นภาพที่น่าสลดใจแก่ผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างยิ่ง

อย่างไรก็ตาม สาเหตุที่เกิดขึ้นและรายละเอียดต่างๆ ยังไม่ทราบแน่ชัด ผู้สื่อข่าวจะติดตามรายละเอียดและความคืบหน้าอาการของเด็กหญิงผู้เคราะห์ร้ายมาให้ทราบต่อไป