เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้  พรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) เปิดตัวเพลงรวมพลังประชาชาติไทย ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก ACT PARTY เนื้อหาของเพลงเป็นการเชิญชวนให้คนไทย เทิดทูนสถาบัน เชิดชูศาสนาและช่วยกันใช้สติปัญญากำหนดเรื่องการเมืองเพื่อให้ประเทศเข็มแข็ง ดังรายละเอียดเนื้อเพลง ต่อไปนี้

ราคือคนที่อยากให้โลกเปลี่ยน มาเรามาลงมือกันเสียที
เพราะตระหนักว่าเรานั้นมีหน้าที่ แทนบุญคุณให้กับแผ่นดิน
รวมพลังประชาในชาติไทย หวังให้ชาติมั่นคงไปแสนนาน
พี่น้องคนธรรมดาถึงมารวมกัน ปณิธานนี้มาจากใจ…

*เทิดทูนมหากษัตริย์อยู่เหนือเกล้า เชิดชูศาสนาด้วยความศรัทธา สร้างความเข้มแข็ง ให้รากของไทยยิ่งแกร่ง และพร้อมจะมอบให้ลูกหลาน ช่วยสืบสาน บ้านเรา

งานการเมืองเป็นเรื่องของทุกคน เราคือคนกำหนดทุกเรื่องราว
รับผิดชอบบ้านเมืองด้วยตัวของเรา รวมกันมาศรัทธาเดียวกัน
ทำให้ไทยเป็นบ้านที่ร่มเย็น เป็นกำลังให้ชาติได้พึ่งพา
สร้างสรรค์และทุ่มกำลังสติปัญญา “รวมพลังประชาชาติไทย”

*เทิดทูนมหากษัตริย์อยู่เหนือเกล้า เชิดชูศาสนาด้วยความศรัทธา สร้างความเข้มแข็ง ให้รากของไทยยิ่งแกร่ง และพร้อมจะมอบให้ลูกหลาน ช่วยสืบสาน บ้านเรา

เพลง : รวมพลังประชาชาติไทย

เพลง : รวมพลังประชาชาติไทยเราคือคนที่อยากให้โลกเปลี่ยน มาเรามาลงมือกันเสียทีเพราะตระหนักว่าเรานั้นมีหน้าที่ แทนบุญคุณให้กับแผ่นดินรวมพลังประชาในชาติไทย หวังให้ชาติมั่นคงไปแสนนานพี่น้องคนธรรมดาถึงมารวมกัน ปณิธานนี้มาจากใจ…*เทิดทูนมหากษัตริย์อยู่เหนือเกล้าเชิดชูศาสนาด้วยความศรัทธาสร้างความเข้มแข็ง ให้รากของไทยยิ่งแกร่งและพร้อมจะมอบให้ลูกหลาน ช่วยสืบสาน บ้านเรางานการเมืองเป็นเรื่องของทุกคน เราคือคนกำหนดทุกเรื่องราวรับผิดชอบบ้านเมืองด้วยตัวของเรา รวมกันมาศรัทธาเดียวกันทำให้ไทยเป็นบ้านที่ร่มเย็น เป็นกำลังให้ชาติได้พึ่งพาสร้างสรรค์และทุ่มกำลังสติปัญญา "รวมพลังประชาชาติไทย"*เทิดทูนมหากษัตริย์อยู่เหนือเกล้าเชิดชูศาสนาด้วยความศรัทธาสร้างความเข้มแข็ง ให้รากของไทยยิ่งแกร่งและพร้อมจะมอบให้ลูกหลาน ช่วยสืบสาน บ้านเรา

โพสต์โดย ACT PARTY เมื่อ 5 มิถุนายน 2018