เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คลิปนาทีชีวิต ขณะที่ชายหนุ่มคนหนึ่งใช้อาวุธปืนยิงนักศึกษาสาวเสียชีวิต บริเวณลานจอดรถของหอพักแห่งหนึ่ง

โดยคลิปได้เผยให้เห็นภาพนักศึกษาสาว 2 คน ยืนคุยกับชายคนหนึ่งอยู่บริเวณลานจอดรถ จากนั้น 1 ในนักศึกษาสาวมีท่าทีกำลังโต้เถียงกับชายคนดังกล่าวอยู่ แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อชายคนดังกล่าวใช้อาวุธปืนยิงใส่นักศึกษาสาวจนล้มลง ก่อนที่ฝ่ายชายจะเดินมาที่ร่างของเธอและลั่นไกปลิดชีพตัวเองตามแต่ไม่สำเร็จน  ขณะที่นักศึกษาสาวอีกคนได้วิ่งหนีเอาตัวรอดไปก่อนหน้าแล้ว

 

 

ด้านเพจ สายข่าว จิตอาสา ได้มีการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติม ว่า 241 อาวุธปืน ผู้ก่อเหตุ เพศชาย ได้รับบาดเจ็บเข้ารักษาตัวอยู่ที่ รพ.พุทธมณฑล ส่วนผู้เสียชีวิต เพศหญิง อยู่ที่เกิดเหตุ เป็นนักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา เหตุเกิดหน้าหมู่บ้านสหพร ถนนศาลายา-นครชัยศรี สภ.พุทธมณฑล นคร 66 พร้อม อส.รกญ.เขต บก.ธน.-สมุทรสาคร-นครปฐม ว.4

ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็น โดยคาดการณ์ว่าสาเหตุของการฆาตกรรมในครั้งนี้น่าจะมาจากการที่ตกลงปัญหาเรืื่องความรักระหว่างชายหนุ่ม-หญิงสาวคู่ดังกล่าว จึงทำให้ฝ่ายชายบันดาลโทสะใช้อาวุธปีนมายิงหญิงสาวจนเสียชีวิต

ขณะเดียวกันก็มีคนเข้าไปโจมตีการกระทำของชายคนดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ว่าแม้จะผิดใจกัน ก็ไม่ควรใช้ความตายมาตัดสินชีวิตคนอื่นแบบนี้ เพราะคนที่เจ็บช้ำใจสุดไม่ใช่ผู้ตายหรือผู้ก่อเหตุ แต่เป็นครอบครัวของทั้ง 2 คนที่่อยู่ข้างหลัง