เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“สิงห์บลูส์” เชลซี เปิดฉากถกเอเยนต์ มัลคอม ปีกตัวเก่ง บอร์กโดซ์ เพื่อหวังกระชากเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลัง มัลคอม นักเตะชาวบราซิลโชว์ฟอร์มสุดแจ่มเมื่อซีซั่นที่แล้ว และต้องการย้ายทีม คาดค่าตัวของ มัลคอม แข้งวัย 21 ปีอยู่ที่ 50 ล้านยูโร ดาวเตะบราซิล ทำผลงานสุดร้อนแรงกับ บอร์กโดซ์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว จากการยิง 12 ประตูและทำ 7 แอสซิสต์จาก 35 นัดในศึกลีก เอิง จนทำให้ตกเป็นข่าวกับหลายสโมสร ซึ่งรวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ต้นสังกัดก็ไม่อนุญาตให้นักเตะย้ายทีมในช่วงกลางซีซั่น

 

 

อย่างไรก็ตาม มัลคอม ก็มองถึงการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และมีรายงานว่าตัวแทนของเขาได้เดินทางมายังอังกฤษเพื่อพูดคุยกับสโมสรที่แสดงความสนใจแล้ว โดย แฟร์นานโด การ์เซีย เอเยนต์ของปีกตัวจี๊ดวัย 21 ปี พยายามอย่างหนักที่จะให้นักเตะย้ายทีมให้ได้ และมีการพบกับตัวแทนของ เชลซี ที่กรุงลอนดอนแล้ว

 

 

เชื่อกันว่า บอร์กโดซ์ จะต้องการเงินค่าตัว 50 ล้านยูโร (2,000 ล้านบาท) สำหรับ มัลคอม และ เชลซี ก็พร้อมที่จะดำเนินการเรื่องการเสริมทัพ ถึงแม้ว่าในเวลานี้พวกเขายังมีปัญหาเรื่องผู้จัดการทีมอยู่ก็ตาม ขณะที่ อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมแห่งอิตาลี ก็แสดงความสนใจแข้งแซมบ้าด้วยเช่นกัน และมีการพูดคุยอย่างไม่เป็นทางการแล้ว