เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 7 ต.ค. เอเอฟพีรายงานว่า ตำรวจเดนมาร์กแจ้งว่าพบศีรษะน.ส.คิม วอลล์ นักข่าวหญิงชาวสวีเดน อายุ 30 ปี นักข่าวสาวชาวสวีเดน ผู้ถูกฆาตกรรมในเรือดำน้ำประดิษฐ์ของนายปีเตอร์ แมดเซน อายุ 46 ปี วิศวกรนักประดิษฐ์ชื่อดังของเดนมาร์ก ในกระเป๋าพร้อมกับขาสองข้าง และเจอเสื้อผ้าที่หายไปของเหยื่อ ทั้งเสื้อคลุม กระโปรง ถุงเท้าและรองเท้าในกระเป๋าอีกใบในย่านอเวเดอร์โฮล์ม ใกล้กับอ่าวโค้ก ทางตอนใต้ของกรุงโคเปนเฮเกน

ทั้งนี้ หญิงสาวไปทำข่าวบนเรือตามลำพังกับนายแมดเซนวันที่ 10 ส.ค.แล้วหายไป จนวันที่ 21 ส.ค. ตำรวจพบร่างไร้ศีรษะบริเวณริมหาดดังกล่าว และตั้งข้อหานายแมดเซนว่าเป็นผู้ต้องสงสัยฆาตกรรมเหยื่อสาว

เจนส์ โมลเลอร์ เจนเซน เจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยสอบสวน กล่าวว่า นักประดาน้ำพบกระเป๋าใส่ศีรษะและขาดังกล่าวในทะเล และเมื่อนำไปให้เจ้าหน้าที่นิติวิทยาศาสตร์ตรวจฟันแล้วยืนยันว่าเป็นน.ส.คิม วอลล์ จริงก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ยังพบคลิปในฮาร์ดไดรฟ์ของนายแมดเซน เป็นภาพเหยื่อถูกทารุณ และถูกตัดศีรษะ สันนิษฐานว่า นายแมดเซนสังหารเหยื่อบนเรือแล้วจึงชำแหละศพโยนลงทะเล คาดว่ากระทำนี้เป็นส่วนหนึ่งที่นายแมดเซนต้องการมีเซ็กซ์วิปริต เพราะจากสภาพศพ มีบาดแผลที่อวัยวะเพศด้วย

นายแมดเซนให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา อ้างว่าฮาร์ดไดรฟ์ดังกล่าวเป็นของส่วนรวมคนในบริษัท อ้างว่าตอนอยู่บนเรือลำพังกับเหยื่อไม่มีสัมพันธ์อื้อฉาวใดๆ เป็นการทำงานอย่างมืออาชีพ และอ้างว่า ไปส่งเหยื่อขึ้นฝั่งแล้วก่อนเหยื่อหายไป

Cr. ข่าวสด