เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 3 มิ.ย.61 ที่ล้งเก็บผลไม้ หมู่ที่ 7 ตำบลฉมัน อำเภอมะขาม จังหวัดจันทบุรี ที่เป็นจุดที่หญิงวัย 21 ปี เสียชีวิต นางแตงอ่อน คีรี ยายของผู้เสียชีวิต และญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิต ได้นิมนต์พระภิกษุสงฆ์มาทำพิธีเชิญดวงวิญญาณ นางสาว อุมาพร หอยสังข์ อายุ 21 ปี ที่ถูก 4 ผู้ต้องหา อุ้มจากสถานบันเทิงใส่ท้ายรถกระบะ ก่อนจะพาไปรุมโทรมจนเสียชีวิต กลับบ้านเกิดในพื้นที่ อำเภอคลองใหญ่ จังหวัดตราด เพื่อไปประกอบพิธีทางศาสนา

แม้ล่าสุด ผลการตรวจทางนิติเวชที่มีการเก็บชิ้นเนื้อจากกระเพาะอาหารของผู้เสียชีวิตไปตรวจสอบยังไม่ออกมาว่า นางสาว อุมาพร มีสิ่งแปลกปลอมอะไรอยู่ในร่างกาย และทำให้หมดสติไป แต่ทางญาติผู้เสียชีวิตมั่นใจ และเชื่อว่าความยุติธรรมจะทำให้ความจริงปรากฏขึ้น รวมทั้งเชื่อมั่นในการทำงานของตำรวจ ที่รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ลงพื้นที่มาติดตาม และเร่งคลี่คลายคดีนี้ด้วยตัวเอง

ส่วนในทางคดี ทางตำรวจภูธรมะขาม เตรียมที่จะมีการขออนุมัติศาลจังหวัดจันทบุรี ออกหมายจับผู้ต้องหาเพิ่มอีก 2 คน โดยยังไม่สามารถเปิดเผยชื่อได้ เพราะกลัวผู้ต้องหาจะหลบหนี และเสียรูปคดี ทราบเพียงว่าอยู่ในกลุ่ม 4 ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมตัวไปก่อนหน้านี้ ทางตำรวจและญาติผู้เสียชีวิตยังคงรอผลตรวจที่แน่ชัดของทางแพทย์นิติเวชอยู่ และล่าสุดชาวบ้านที่อยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ รวมทั้งชาวบ้านที่ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านจุดเกิดเหตุ ต่างเห็นวิญญาณของหญิงสาว นั่งร้องไห้อยู่ภายในล้งเก็บผลไม้ คาดว่าอยากกลับบ้านเกิด และคงทุกข์ทรมานที่ถูก 4 ผู้ต้องหารุมโทรมจนเสียชีวิตดังกล่าว

ขณะที่ประเด็นหญิงที่อยู่ในกล้องวงจรปิดภายในสถานบันเทิง เพื่อนผู้เสียชีวิตที่ไปเที่ยวกับผู้เสียชีวิต และหญิงที่โพสต์คลิปเสียง ทางรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติได้มีการตรวจสอบอย่างละเอียด พบว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้แต่อย่างใด