เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พลเมืองดีที่สัญจรบนถนนทางหลวงสาย 323 กาญจนบุรี-สังขละบุรี ได้เผยแพร่คลิปภาพเหตุการณ์ ขณะกำลังขับรถถึงบริเวณสามแยกไฟแดงท่าน้ำตื้น หมู่ 1 ต.แก่งเสี้ยน อ.เมือง จ.กาญจนบุรี พบรถบรรทุก 10 ล้อ 2 คันจอดติดไฟแดงอยู่ที่เลนกลาง จากทั้งหมด 3 เลน ซึ่งรถทั้ง 2 คันได้ดัดแปลงเป็นโครงเหล็กภายในมีลังเปล่าสำหรับใส่ไก่อยู่เต็มคันรถ

แต่เมื่อถึงสัญญาณเปลี่ยนเป็นไฟเขียว คนขับรถบรรทุกทั้ง 2 คัน ได้เหยียบคันเร่งออกไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งพลเมืองดีพบว่ารถทั้ง 2 คัน ขับชิดเลนขวาโดยไม่ยอมชิดเลนซ้ายตามกฎจราจร ทั้งที่ถนนก็โล่งว่าง เจ้าของคลิปได้ขับรถยนต์ตามติดไป

กระทั่งถึงจุดกลับรถ บริเวณช่วงก่อนถึงวัดเย็นสนิทธรรมาราม ต.ลาดหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี รถบรรทุกทั้ง 2 คันได้ชะลอความเร็วลงเล็กน้อย ตอนแรกเข้าใจว่า รถบรรทุกทั้ง 2 คันจะกลับรถตรงจุดดังกล่าว แต่ปรากฏว่าคนขับรถบรรทุกทั้ง 2 คัน ได้ขับรถย้อนศรติดตามกันไปอย่างรวดเร็ว

รถบรรทุกทั้ง 2 คัน ขับย้อนศรเช่นนั้นเป็นระยะทางเกือบ 1 กิโลเมตร ก่อนจะเลี้ยวเข้าโรงงานแห่งหนคาง สร้างความหวาดเสียวให้กับผู้พบเห็น รวมทั้งเจ้าของถ่ายคลิปเอาไว้เป็นอย่างมาก โดยตลอดระยะทางที่ขับย้อนศร มีรถขับสวนมาเป็นระยะๆ รถทุกคันต้องหลบเข้าเลนขวาให้ชิดเกาะกลางถนน แต่นับว่าเคราะห์ดีที่ไม่เกิดอุบัติเหตุร้ายแรงขึ้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับรถบรรทุกสิบล้อ ทั้ง 2 คัน พลเมืองดีได้ถ่ายภาพติดเลขทะเบียนเอาไว้ได้เฉพาะคันที่วิ่งตามไป และหวังว่าเจ้าหน้าที่หรือหน่วยงานที่รับผิดชอบ จะสามารถติดตามคนขับรถบรรทุกที่อยู่ในคลิปทั้ง 2 คัน มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้