เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 2 มิ.ย. 61 เกิดอุบัติเหตุภายในร้านคาร์แคร์แห่งหนึ่ง ริม ถ.รัตนราช ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ โดยเด็กในร้านคาร์แคร์ขับรถลูกค้าจะนำไปล้าง เกิดพลาดถอยหลังชนกำแพงร้าน ก่อนพุ่งชนวิน จยย.ที่อยู่ด้านหน้าของร้าน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย และคนขี่ จยย.รับจ้าง บาดเจ็บอีก 1 ราย

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และพลเมืองดีจึงเข้าไปในที่เกิดเหตุ เพื่อช่วยหญิงชราวัย 76 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกซากปรักหักพังของเก้าอี้หินอ่อนทับร่าง ทำให้ต้องช่วยกันงัดซากเก้าอี้ นำร่างของหญิงชราออกมา ก่อนจะพบว่า ขาหักทั้งสองข้าง และถูกแฮนด์ของ จยย.เสียบขาเป็นแผลฉกรรจ์ เร่งนำตัวส่ง รพ.บางบ่อ เป็นการด่วน

ขณะผู้บาดเจ็บอีกรายเป็นคนขี่ จยย.รับจ้าง ได้รับบาดเจ็บจากการถูกรถเก๋งกระแทกจนบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงช่วยเหลือส่งรพ.เดียวกัน

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุมีลูกค้ารายหนึ่งขับรถยนต์เข้ามาใช้บริการในร้านคาร์แคร์ ก่อนจะขับรถคันนั้นเข้าล้างและได้ถอยหลังชนกำแพงของร้าน จากนั้นไม่นานก็ขับพุ่งออกมาชนที่ท่ารถวิน จยย.รับจ้างด้านหน้าของทางร้าน ทำให้หญิงชราที่นั่งรอวินอยู่นั้นถูกชนอย่างจังจนได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวพนักงานร้านคาร์แคร์รายนี้ดำเนินคดีตามกฎหมาย ข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินเสียหาย