เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เกิดเหตุไฟฟ้ารั่วจากตู้กดเงินสดธนาคาร สาขาซากังราว จ.กำแพงเพชร ส่งผลสาววัย 16 ปี ถูกไฟดูดอย่างรุนแรง เพื่อนช่วยไว้ทัน ด้านเจ้าหน้าที่ธนาคารเร่งเยียวยาพร้อมตรวจสอบตู้กดเงินที่เกิดปัญหา
วันที่ 2 มิ.ย. 2561 น.ส.กฤติยาภรณ์ อายุ 16 ปี ชาวบ้านเทพนคร อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ผู้บาดเจ็บจากเหตุไฟฟ้าดูดขณะกดเงินจากตู้เอทีเอ็มธนาคารบริเวณหน้าสำนักงานเทศบาลตำบลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล เล่าว่า ก่อนที่จะเดินทางไปกดเงิน มีฝนตกหนักทั่วบริเวณ เมื่อฝนหยุดจึงเข้าไปกดเงินจากตู้เอทีเอ็มกับเพื่อน เสียบบัตร กดรหัส และกดจำนวนเงิน ตามปกติ
แต่เมื่อจะยื่นมือไปหยิบเงินจากช่องรับเงินได้ถูกกระแสไฟฟ้าดูดอย่างรุนแรง ตัวชาและสั่น เพื่อนที่เดินทางมาด้วยเข้ามาช่วยเหลือด้วยการใช้มือล็อกคอและกระจากออกจากตู้เอทีเอ็มอย่างรุนแรง ขณะที่เพื่อนเข้ามาช่วยก็ถูกไฟดูดเช่นกัน แต่แรงกระชากทำให้กระเด็นออกมาได้ จากนั้นได้เรียกขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเลได้ทันเวลา
เบื้องต้น น.ส.กฤติยาภรณ์ ยังมีอาการบาดเจ็บทางกล้ามเนื้อแขน-ขา ทั้งสองข้าง และบริเวณลิ้นด้านขวามีแผลในปาก อีกทั้งบริเวณหลังเท้าด้านขวาและขาด้านขวา มีรอยแผลจากการที่ล้มลงซึ่งยังเดินไม่ค่อยสะดวก
หลังจากเกิดเหตุทางธนาคารกรุงไทย สาขา ชากังราว ได้เดินทางเข้าเยี่ยมอาการพร้อมมอบกระเช้าเพื่อปลอบขวัญในเบื้องต้น และประสานไปยังสำนักงานใหญ่ให้ส่งทีมมาดูแลเยียวยาผู้ประสบเหตุ พร้อมทั้งให้ส่งช่างมาตรวจสอบเพื่อแก้ไขต่อไป
และระหว่างนี้โดยรอบตู้เอทีเอ็มมีน้ำขัง จึงไม่สามารถซ่อมได้ ทำได้เพียงตัดกระแสไฟฟ้า ล้อมรั้วกั้น พร้อมติดป้ายเตือนห้ามใช้ตู้เอทีเอ็ม เพื่อรอให้ช่างที่ชำนาญมาซ่อมและหาสาเหตุของการเกิดกระแสไฟฟ้ารั่วในครั้งนี้อย่างละเอียดต่อไป