เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เดอะ ซัน สื่อดังของอังกฤษ ตีข่าว เรอัล มาดริด ต้องการได้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเมทัลของ ลิเวอร์พูล มาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของทีม โดยพวกเขาพร้อมจะให้ค่าเหนื่อย คล็อปป์ ปีละ 10 ล้านปอนด์ด้วย  เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน อยากได้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล มาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของทีม ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ

 

 

มาดริด จำเป็นต้องมองหากุนซือคนใหม่เป็นการด่วน หลังจากที่ ซีเนดีน ซีดาน ลาออกจากตำแหน่งแบบสุดช็อก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งมันก็มีคนที่ตกเป็นข่าวกับตำแหน่งดังกล่าวหลายคน อย่างเช่น อาร์แซน เวนเกอร์, อันโตนิโอ คอนเต้ และ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เป็นต้น อย่างไรก็ตาม เดอะ ซัน แฉว่าตอนนี้ คล็อปป์ ถือเป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ในใจของผู้บริหาร “ราชันชุดขาว” หลังจากที่กุนซือชาวเยอรมันทำผลงานได้น่าประทับใจจนพา ลิเวอร์พูล เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ ก่อนที่จะแพ้ เรอัล มาดริด 1-3

 

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล เชื่อว่า คล็อปป์ มีบุคลิกและนิสัยดีพอสำหรับการรับมือกับความคาดหวังของการคุมทีมที่ใหญ่ที่สุดในโลกได้ นอกจากนี้ มาดริด ก็พร้อมให้ค่าเหนื่อยอดีตกุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นเงินจำนวน 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 450 ล้านบาท) ต่อปีด้วย โดยปัจจุบันนายใหญ่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ รับค่าเหนื่อยกับทีมอยู่ที่สัปดาห์ละ 140,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.3 ล้านบาท) ทั้งนี้ เดอะ ซัน เปิดเผยด้วยว่า เรอัล จะต้องจ่ายค่าชดเชยให้ ลิเวอร์พูล 28 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,260 ล้านบาท) ถ้าหากพวกเขาจะดึง คล็อปป์ ไปเป็นทายาทของ ซีดาน จริงๆ