เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไม่ใช่เล่นๆซะแล้ว สื่อสเปน เผย เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีม เรอัล มาดริด และคนในครอบครัวโดนแฟนบอลขู่ฆ่า จนถึงกับต้องเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ ขณะที่แคมเปญให้ลงดาบกองหลัง “ราชันชุดขาว” ย้อนหลัง มีคนร่วมลงชื่อทะลุครึ่งล้านไปแล้ว เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด อดทนไม่ไหวจนต้องเปลี่ยนโทรศัพท์ หลังโดนขู่ฆ่าจากกรณีที่ไปทำให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวเก่ง ลิเวอร์พูล บาดเจ็บในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศที่ “ราชันชุดขาว” เอาชนะ “หงส์แดง” 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

 

 

ซาลาห์ ได้รับบาดเจ็บบริเวณไหล่จากจังหวะเหนี่ยวแขนกับ รามอส ก่อนล้มไปกระแทกกับพื้น ส่งผลให้อาจไม่ได้เล่นให้ทีมชาติอียิปต์ ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบแรก เพราะต้องพักราว 4 สัปดาห์ ทำให้แฟนบอลหลายรายคิดว่ากัปตันทีม เรอัล มาดริด ตั้งใจเล่นงานคู่แข่งให้บาดเจ็บ

 

 

“โกเป้” สื่อสเปน รายงานว่า หลังจบเกมดังกล่าว ทั้ง รามอส และคนในครอบครัว โดนโทรศัพท์เข้ามากระหน่ำด่า และบางรายถึงกับขู่ฆ่าเลยทีเดียว จนส่งผลให้ต้องเปลี่ยนเบอร์โทร ขณะที่เอเยนต์ของนักเตะก็ได้แจ้งเรื่องกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ขณะเดียวกันแคมเปญล่ารายชื่อแฟนบอลทั่วโลกผ่านทาง change.org เพื่อเรียกร้องให้สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) และสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ลงดาบ รามอส ย้อนหลัง โทษฐานตั้งใจทำให้ ซาลาห์ บาดเจ็บ ล่าสุดมีคนเข้าร่วมลงชื่อมากกว่า 500,000 รายแล้ว