เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“สิงโตน้ำเงินคราม”เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ายังอยากได้ตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดหัวหอก บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังจากเวทีบุนเดสลีกา มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ว่า “สิงโตน้ำเงินคราม” ยังคงต้องจัดการปัญหาเรื่องผู้จัดการทีมก็ตาม จากการรายงานของ “เดลี่ มิร์เรอร์” สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

 

 

รายงานระบุอีกว่า “สิงห์บลูส์” หวังแต่งตั้ง เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือว่างงานชาวอิตาลี มาแทน อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมเพื่อนร่วมชาติ และ เลวานดอฟสกี้ ก็มีโอกาสย้ายไปเล่นในรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในฤดูกาลหน้าเพื่อช่วย เชลซี ลุ้นซิวแชมป์ต่างๆ สำหรับซีซั่น 2018-2019 ขณะที่ “คิกเกอร์” นิตยสารชื่อดังในแดนเบียร์ อ้างว่า “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน เลิกสนใจกระชาก เลวานดอฟสกี้ มาเสริมคมแล้ว เพราะ ปินี่ ซาฮาวี่ เอเยนต์คนดัง ไม่สามารถโน้มน้าวใจให้ เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติบราซิล ย้ายมาค้าแข้งในรังซานติอาโก้ เบร์นาเบว ได้สำเร็จ

 

 

ซาฮาวี่ เพิ่งเปิดเผยเมื่อวันพุธที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า เลวานดอฟสกี้ อยากย้ายออกจากทัพ “เสือใต้” และ เชลซี เป็นสโมสรเดียวเท่านั้นที่ยื่นข้อเสนอขอซื้อนักเตะ ถึงแม้เขาได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อยู่ด้วยก็ตาม อย่างไรก็ตาม “คิกเกอร์” อ้างว่า ในเวลานี้ บาเยิร์น ไม่มีความคิดที่จะขาย เลวานดอฟสกี้ ออกจากถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า แต่อย่างใด