เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

   ชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นอย่างต่อเนื่อง เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2561 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Norrawat Chaninwongsiri ได้โพสต์คลิปแฉพฤติกรรมของจักรยานยนต์พ่วงข้างคันหนึ่ง ที่มีการขนเหล็กเส้นยื่นออกมาบนถนน โดยไม่ได้ปิดผ้าแดงเตือน และไม่คำนึงถึงความอันตรายของรถที่ตามหลังมา

          จากคลิปดังกล่าว พบว่ารถจักรยานยนต์พ่วงข้างซึ่งขนเหล็กเส้นนั้น ได้ทำการวิ่งมาจากเลนขวา ก่อนจะหักเข้าเลนซ้ายโดยไม่ได้เปิดไฟเลี้ยวอีกด้วย เบื้องต้นพบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้่นในพื้นที่ จ.ระยอง
ภายหลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างตำหนิพฤติกรรมอันเห็นแก่ตัวของรถขนเหล็กเส้นคันดังกล่าว ที่สนใจแต่งานของตัวเอง แต่ไม่ใส่ใจความปลอดภัยของผู้ร่วมท้องถนนคนอื่น

โดยเจ้าของโพสต์ได้โพสต์ข้อความ “อันตรายมากกกกครับ ไม่อยากคิดเลยว่าถ้ามอไซค์วิ่งมาเกี่ยวล้ม จะเป็นยังไง เชือกก็ไม่มัดของไว้ ผ้าแดงก็ไม่มี จะใกล้ ไกล ก็น่าจะเซฟๆหน่อยนะครับผิดกฏหมายด้วย อันตรายด้วย ชุ่ยด้วย

เห็นแก่ตัวด้วยถ้าเรื่องแค่นี้จิตสำนึกยังไม่มี อย่างอื่นคงแย่ครับ ห่วงแต่งานของตนจะไม่เสร็จ จนลืมห่วงชีวิตคนอื่น !!!#เอาผ้าแดงผูกสักหน่อยก็ได้

อย่างไรก็ดี ก็มีชาวเน็ตบางส่วนออกมาปกป้องฝั่งรถจักรยานยนต์พ่วง โดยระบุว่าหากอีกฝั่งมีรถยนต์ก็คงจะไม่ขนแบบนี้ และไม่อยากให้มองเป็นเรื่องใหญ่