เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อาการหนักขึ้นไปทุกที ถึงขนาดกล้าเล่นของสูงเลยทีเดียวกับร่างทรงจับฉ่าย 4.0 ที่ออกมาสร้างกระแสชวนโดนถล่มอีกรอบ เมื่อผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาว สุริยเทพ พระมหาสุริยะ หรือที่หลายคนเรียกว่า ร่างทรง 4.0 ได้เฟซบุ๊กไลฟ์ อ้างสมเด็จพระนเรศวรมหารราช และสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช เข้าประทับร่าง ซึ่งก็มีคนในโลกโซเชียลเข้าไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

ทางด้านนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม โพสต์เฟซบุ๊กเพจชมรมระบุว่า หลังจากติดตามข่าวและรายการ ที่ นางสาว สุริยเทพ พระมหาสุริยะ ร่างทรงองค์จตุคามมาออกรายการแล้ว ขอท้าพิสูจน์ว่าเรื่องหลอกลวง และจะดำเนินคดีตามกฎหมายกับร่างทรงกำมะลอ ขอให้ลูกเพจติดตามความคืบหน้ากรณีนี้ไปด้วยกัน

ซึ่ง นายอัจฉริยะ บอกด้วยว่า ตอนนี้กำลังรวบรวมพยานหลักฐาน ทั้งคลิป เฟซบุ๊กไลฟ์ ฯลฯ นอกจากนี้ ยังมีข้อมูลว่า ก่อนหน้านี้ที่เคยให้สัมภาษณ์ว่า เคยแต่งงาน มีครอบครัว แต่หลังจากที่เริ่มรู้ตัวว่ามีร่างทรง ทำให้เหม็นกลิ่นมนุษย์ และต้องเลิกรากับสามี ซึ่งเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง เพราะจากการสอบถามข้อมูลจากคนใกล้ตัว ทราบว่า นางสาว สุริยเทพ มีแฟน และเพิ่งคบกันเมื่อปีที่แล้ว ก่อนจะเลิกกันไป เมื่อหลายเดือนก่อน

อย่างไรก็ตาม นายอัจฉริยะ เชื่อว่า การที่ นางสาว สุริยเทพ ออกมาทำเช่นนี้ ก็เพื่ออยากดัง หวังผลประโยชน์ทางธุรกิจ เพราะเมื่อไปตรวจสอบงบฯ ของบริษัทนางสาว สุริยเทพ ก็พบว่า มีรายได้น้อยลงเรื่อยๆ เลยคงอยากใช้เรื่องนี้สร้างกระแสให้ตัวเอง