เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

28 เมษายน 2567 – ด.ต.ปิยะนันท์ สีเสื้อ ผู้บังคับหมู่ ส.ทล.3 กก.บก.ทล. ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัสจากอุบัติเหตุรถเก๋งพุ่งชนขณะปฏิบัติหน้าที่ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่อำเภอพัฒนานิคม จังหวัดลพบุรี เสียชีวิตแล้วในเวลา 08.53 น. ของวันที่ 28 เมษายน 2567 ณ โรงพยาบาลตำรวจ หลังจากได้รับการรักษาอย่างใกล้ชิดในหอผู้ป่วยภาวะวิกฤตเป็นเวลา 10 วัน

อาจเป็นรูปภาพขาวดำของ 1 คน, รถจักรยานยนต์ และ ข้อความพูดว่า "POLICE POLICE"

พ.ต.อ.หญิง ศิริกุล ศรีสง่า โฆษกโรงพยาบาลตำรวจ ได้เปิดเผยว่า สาเหตุการเสียชีวิตมาจากการบาดเจ็บรุนแรงที่ศีรษะและสมอง โดยเฉพาะในช่วงสองวันสุดท้ายที่ผู้ป่วยประสบกับภาวะความดันโลหิตตกและหัวใจเต้นผิดจังหวะ ทีมแพทย์ภายใต้การนำของพ.ต.อ. บัญชา ชีวะอิสระกุล นายแพทย์ (สบ 5) ได้พยายามกู้ชีพเป็นเวลานานถึง 30 นาที แต่สุดท้ายผู้ป่วยไม่สามารถรอดชีวิตได้

 

 

 

จากเหตุการณ์อันเศร้านี้ พล.ต.ท. ทวีศิลป์ เวชวิทารณ์ นายแพทย์ใหญ่ (สบ 8) ได้แสดงความเสียใจอย่างยิ่งต่อครอบครัวของด.ต.ปิยะนันท์ และยืนยันว่าทางโรงพยาบาลตำรวจพร้อมที่จะอำนวยความสะดวกและให้การสนับสนุนกับครอบครัวผู้เสียชีวิตในทุกด้าน

ทางโรงพยาบาลตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะดำเนินการสืบสวนสาเหตุของอุบัติเหตุอย่างละเอียด เพื่อป้องกันเหตุการณ์เศร้าเช่นนี้ไม่ให้เกิดขึ้นอีกในอนาคต.

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นักท่องเที่ยวฝรั่ง ถูกใจแดดเมืองไทยทะลุ 40 องศา พากันถอดเสื้อ นอนอาบแดด

มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ แถลงการณ์ชี้แจง เหตุการณ์นักศึกษาทำร้ายกัน