เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 28 พฤษภาคม  2561 เวลา 19.00 น. พ.ต.ต.บุญสิงห์ สุทธิ สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง รับแจ้งมีประชาชนพบศพเด็กทารกถูกนำมาทิ้งไว้ภายในสนามกีฬาภายในหมู่บ้านพฤกษาซี ม.4 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยกำลังชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู แพทย์เวร  รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

ในที่เกิดเหตุบริเวณสวนสาธารณะลานเครื่องออกกำลังกายหน้าองค์พระประธานบริเวณสนามหญ้า พบศพเด็กทารกเพศหญิงถูกห่อด้วยเสื้อกล้ามสีขาวแล้วใส่อยู่ในถุงพลาสติกใสอีก 2 ชั้น วางอยู่ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณใกล้กันยังพบมีร่องรอยการขุดดินเป็นหลุมกว้างประมาณ 15 เซนติเมตร ลึกประมาณ 15 เซนติเมตร โดยประชาชนต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์ของการกระทำของผู้เป็นมารดาไปต่างๆ นาๆ บางคนสาปช่างไม่อายฟ้าดินแม้ต่อหน้าพระประธานประจำหมู่บ้าน ซึ่งจากการชันสูตรของแพทย์พบเป็นทารกเพศหญิงอายุในครรภ์ประมาณ 6-7 เดือน มีอวัยวะครบ เสียชีวิตมาแล้วมากกว่า 48 ชม.

 

นายชัยบุณฑ์  อายุ 15 ปี เปิดเผยว่า ตนเองมีบ้านอยู่ภายในหมู่บ้านแล้วมานั่งเล่นเกมส์ในโทรศัพท์มือถือพร้อมกลุ่มเพื่อน  โดยนั่งเล่นบริเวณเครื่องออกกำลังกายที่เป็นเครื่องโยก  และได้สังเกตเห็นมีหลุมๆ  หนึ่งอยู่ข้างเครื่องเล่นและมีกลิ่นเหม็นคละคลุ้งออกมาจากในถุงพลาสติกจึงได้ไปแจ้งกับ นางปาริชาติ อายุ 50 ปี ภรรยาของนิติบุคคลให้มาตรวจสอบ จึงทำการดึงถุงพลาสติกที่คล้ายกับกำลังจะมีการฝังดินขึ้นมาตรวจสอบก่อนจะเทออกและพบว่า ภายในเป็นศพเด็กทารก โดยมีเสื้อพันอยู่พร้อมกับผ้าอนามัยตกอยู่ใกล้ข้างกัน จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยคาดว่าเป็นฝืมือของแม่เด็กที่ยังไม่พร้อมตั้งครรภ์หรืออาจมีเพศสัมพันธ์ก่อนวัยอันควร

ทางด้าน พ.ต.ต.บุญสิงห์  สุทธิ  สารวัตรสอบสวน  สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า ได้ให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดและหาข่าวในพื้นที่ว่ามีสุภาพสตรีที่ท้องหายออกไปจากพื้นที่หรือไม่ติดตามตัวมาทำการสอบสวน ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้ให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่ง  รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ  เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป