เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พิธา รอ ศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัย เดินหน้าแก้ ม.112-ดันร่างนิรโทษกรรม ได้หรือไม่ ยัน ก้าวไกล ไม่ทิ้งการให้ความช่วยเหลือนักเคลื่อนไหว

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวถึงการผลักดันกฎหมายเกี่ยวกับการนิรโทษกรรม ซึ่งล่าสุดพรรครวมไทยสร้างชาติ ก็ได้ยื่นร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) สร้างเสริมสังคมสันติสุขเข้าสภาด้วย ว่า ตนยังไม่ได้อ่านร่าง พ.ร.บ.ของรวมไทยสร้างชาติ

ส่วนแนวทางการดำเนินนโยบายแก้ไขกฎหมายอาญา มาตรา 112 จะมีการผลักดันต่อหรือไม่นั้น ขณะนี้ยังทำอะไรไม่ได้ ต้องรอคำวินิจฉัยจากศาลรัฐธรรมนูญ ในพรรคยังไม่ได้พูดคุยกัน

เมื่อถามกรณีนายรังสิมันต์ โรม สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการ (กมธ.) ความมั่นคงแห่งรัฐฯ ที่ระบุว่า จะไม่นิรโทษกรรม ม.112 แต่จะตั้งคณะกรรมการพิจารณาเป็นรายๆ ไป ซึ่งอาจขัดกับพรรคอื่นที่ไม่รวมการนิรโทษกรรม ม.112 นายพิธา กล่าวว่า เท่าที่ได้คุยกับนายรังสิมันต์ ในส่วนของกมธ.เป็นเหมือนการพบกันครึ่งทาง แต่ของพรรคก้าวไกล การนิรโทษกรรม รวม ม.112 ขณะนี้ยังไม่สามารถคอนเฟิร์มได้ว่าตรงกับที่นายรังสิมันต์ต้องการทำหรือไม่

นายพิธา กล่าวต่อว่า ส่วนตัวเห็นว่า ช่วง 17 ปีที่ผ่านมา ที่มีความขัดแย้งทางการเมือง ถ้าปีนี้มีโอกาสที่เราจะเริ่มต้นใหม่ก็ไม่อยากให้มีการสร้างกำแพงขึ้นมา เพราะจะทำให้โอกาสในการสร้างความสมานฉันท์ในชาติลดลง เมื่อมีเงื่อนไขใหม่เกิดขึ้น คิดว่าน่าจะมีวิธีการบริหารจัดการความขัดแย้งทางการเมือง ซึ่งจากหลายรูปแบบได้รับการจัดการอย่างครบถ้วน

สำหรับอุปสรรคใหญ่ของการนิรโทษกรรม ซึ่งมีเงื่อนไข ม.112 พรรคก้าวไกลจะมีบทบาทในการช่วยเหลือผู้เคลื่อนไหวทางการเมืองอย่างไรนั้น ยังติดตามสถานการณ์อยู่เรื่อยๆ อัปเดตอยู่เสมอ คิดว่าพรรคก้าวไกลคงไม่ทิ้งเรื่องนี้

ซึ่งเป็นเรื่องการแสดงออกทางการเมือง และเป็นการหาทางออกร่วมกันของประเทศชาติ ว่าการที่จะทำให้ประเทศไทยเป็นระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุขนั้น ควรจะออกมาในทิศทางไหน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สิ่งที่เกิดขึ้นกับเยาวชนอายุน้อยกว่า 18 ปี

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

💨ในแต่ละวันเราล้วนเผชิญมลพิษ จากสภาวะแวดล้อม
ทั้งฝุ่นควัน ไวรัส แบคทีเรียต่างๆ
รวมไปถึงพฤติกรรมการใช้ชีวิตของเรา
ที่รับสารพิษเข้าไปในร่างกายแบบไม่รู้ตัว🦠
🚩ซึ่ง ‘ตับ’ คืออวัยวะสำคัญที่จะช่วยกำจัดสารพิษเหล่านี้ออกไป ทางลำไส้และถุงน้ำดี
แต่คำถามคือ ตับ และร่างกายของเราจะรับมืออย่างไร ❓
หากต้องเจอกับสารพิษและมลภาวะแทบทุกเวลาแบบนี้

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://24plusthailand.com/