เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สภ.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากนายชยากร คล้ายแก้ว ผู้จัดการที่สนามบอลหญ้าเทียมแห่งหนึ่งที่ย่านแหลมฉบัง ม. 6 ถ.สุขุมวิท ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา ชลบุรี ว่าสามารถควบคุมผู้ต้องสงสัยได้ ขณะลงมือก่อเหตุ ภายในห้องน้ำชาย จึงรีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน

ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่สนามบอลหญ้าเทียม กำลังควบคุมตัวผู้ต้องสงสัย ทราบชื่อคือ ส.ต.ต.กิตตินันท์ อายุ 28 ปี ตำแหน่ง ผบ.หมู่ศูนย์ควบคุมการจราจร CCTV กก 4 บก.จร. ยืนอยู่ในอาการหน้าซีดและตกใจ พร้อมด้วยของกลางเป็นกล่องยาสีฟัน และกล่องน้ำถั่วเหลือง โดยประดิษฐ์สอดใส่กล้องไว้ข้างใน ซึ่งแอบติดตั้งไว้ที่บริเวณขอบห้องน้ำ เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวส่งสอบสวน สภ.แหลมฉบัง

จากการสอบถามนาย ชยากร เล่าว่า ในขณะที่ตนกำลังนั่งทำงานอยู่ภายในออฟฟิศ จู่ๆได้มีแม่บ้านที่ทำงานอยู่ภายในสนามบอลวิ่งมาบอกตนว่า พบกล่องยาสีฟันและกล่องน้ำถั่วเหลืองวางอยู่ภายในห้องน้ำชายหลายกล่องจนผิดสังเกต หลังจากที่ตนทราบตนจึงรีบเดินไปตรวจสอบ พบกล่องยาสีฟันด้านในมีกล้องที่ใช้สำหรับการแอบถ่ายซุกซ่อนอยู่ภายในห้องน้ำวางไว้ตามจุดต่างๆ

หลังจากนั้นตนจึงรีบเดินไปทำการควบคุมตัวชายต้องสงสัย โดยมีหลักฐานคาตาขณะกำลังถือถุงบรรจุกล่องยาสีฟันจำนวนมาก นอกจากนี้ คนร้ายยังอ้างตัวว่าเป็นตำรวจ ตนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แหลมฉบัง มาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนควบคุมตัวไปสอบสวนต่อที่ สภ.แหลมฉบัง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป