เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวรายงาน วันที่ 19 ธันวาคม 2566 จากกรณีที่คนร้ายได้ก่อเหตุอุกอาจจ่อยิง น้องหยอด หรือ นายธนสรณ์ อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย และ ครูเจี๊ยบ หรือ นางสาวศิรดา ครูสอนวิชาคอมพิวเตอร์ ระดับชั้น ม.ต้น โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ จนเสียชีวิต

 

จนได้พบพยานหลักฐานยืนยันกลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นกลุ่มครู่อริมีผู้ร่วมขบวนการไม่ต่ำกว่า 5 คน สืบทราบแหล่งเซฟเฮ้าส์อีก 4 แห่งวงศ์สว่าง 19 เป็นเซฟเฮาส์ทำกิจกรรมจนสามารถจับผู้ต้องสงสัยและร่วมขบวนการได้จำนวนหนึ่ง อยู่ระห่างติดตามตัว นายอนาวิน แก้วเก็บ มือยิง และนายอับดุลเลาะ ดือราแม  คนขี่รถจักรยานยนต์ซึ่งจับกุมตัว 8 ผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้ฝากขังที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ เมื่อวันที่ 24 พ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งศาลค้านประกันตัวผู้ต้องหาทั้งหมด และออกหมายจับเพิ่มอีก 3 ราย

 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า เมื่อช่วงเช้าวันนี้ ว่าขณะนี้ตำรวจฝ่ายสืบสวนกองบังคับการตำรวจนครบาลสามารถคุมตัวนายอนาวิน หรือวิน แก้วเก็บ อายุ 20 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง ครูเจี๊ยบและน้องหยอด จนเสียชีวิต โดยฝ่ายสืบสวนสามารถจับกุมตัวได้ที่กบดานแห่งหนึ่งในอำเภอดอยปุย จังหวัดเชียงใหม่ ขณะนี้อยู่ระหว่างการขยายผลและเตรียมคุมตัวกลับมายัง กองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล จะเป็นผู้เดินทางมาทำการสอบสวนและแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กำนันนกและพวก ปฏิเสธทุกข้อหา คดียิงสารวัตรแบงค์ หลังศาลนัดสอบปากคำ

ตำรวจเร่งตรวจสอบ “อาจารย์น้องไนซ์” เชื่อมจิต เข้าข่ายผิดหรือไม่

🥓เวลาเดินผ่านร้านหมูกระทะ หรือร้านหมูปิ้งข้างทาง
กลิ่นเนื้อย่างหอมๆ มันช่างเหย้ายวนใจเสียเหลือเกิน🤤
.
😱แต่รู้หรือไม่ว่า กลิ่นหอมๆเหล่านี้มาพร้อมอันตราย
ด้วยสาร PAHs 1 ในสารก่อมะเร็งที่ร้ายแรงที่สุด‼️เพื่อป้องกันเราจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage