เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นเรื่องจนได้!! สำหรับ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ประธานที่ปรึกษาหัวหน้า พรรคก้าวไกล ที่ขณะนี้อยู่ที่ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งในวันนี้เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา เจ้าตัวและคณะ ได้เดินทางไปเยี่ยมแวะชมที่ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่อย่าง YG Entertainment

ทั้งนี้ทางด้านพิธา ก็ไม่พลาดที่จะเก็บภาพบรรยากาศการเยี่ยมแวะชมที่ค่าย มาให้ประชาชนได้รับชม แต่แล้วก็เกิดเรื่องขึ้น เมื่อคุณพิธาเผลอดันไปลงภาพถ่ายที่เผยให้เห็นตารางงานของวงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่อย่าง Baby Monster 

ซึ่งขณะเดียวกันใน X ก็ได้มี แฟนคลับวง Babymonster โพสต์ข้อความระบุว่า “สวัสดีครับ รบกวนฝากชาว X ประชาสัมพันธ์ให้ผู้ที่โพสต์เกี่ยวกับรูปลิสต์เพลงของน้องๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ลบออกอย่างเร็วด้วยนะครับ เนื่องจากมันจะส่งผลเสียให้แก่น้องเบม่อนโดยตรงก็ได้ครับ”

ก่อนที่ล่าสุดทางด้าน พิธา จะทำการโพสต์ตอบกลับไปว่า “ต้องขอบคุณ YG Entertainment ที่ให้เวลาและความรู้กับผม และต้องขอโทษที่สื่อสารข้อมูลที่ผิดพลาดออกไป ตอนนี้ลบออกและขอโทษผู้บริหารและศิลปินโดยตรงแล้ว ต้องขออภัย YG ศิลปินและ แฟนคลับ มา ณ ที่นี้ด้วยครับ”

ส่วนทางด้านแฟนเพจเฟสบุ๊คชื่อดัง วันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร ก็โพสต์ถึงเรื่องดังกล่าวด้วยว่า “ทุกคนคะ ไม่ทันขาดคำ แด๊ดดี้สร้างเรื่องอีกแล้ว โพสต์ภาพคู่ตารางงานและlist เพลง ของวงเบม่อน (baby monster) ที่เป็นความลับของค่าย YG ลงโซเชียล ล่าสุดลบแล้วค่า”

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

คำแนะนำ อย่าปล่อยให้ความเครียด และสารพิษจากอาหาร สารพิษจากมลภาวะรอบๆตัวคุณ ทำร้ายสุขภาพคุณทุกวัน เพื่อป้องกันเราจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่คัดกรองของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage