เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังคงเป็นประเด็นที่หลาย ๆ คนยังสงสัยกันอยู่ไม่น้อย สำหรับกรณีของ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ประธานที่ปรึกษาหัวหน้า พรรคก้าวไกล ที่ได้ให้สัมภาษณ์ว่าเคยได้ขึ้นแปลอักษร ในงานจตุรมิตร 2 ครั้ง สมัยยังเป็นนักเรียนโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน แต่เมื่อไปย้อนดูบทสัมภาษณ์ก่อนหน้า ซึ่งพิธา กลับเคยสัมภาษณ์ไว้ว่าตนเองไปเรียนต่อที่ประเทศนิวซีแลนด์ ตั้งแต่ 11 ขวบ ดังนั้นจึงไม่น่าเป็นไปได้ที่จะได้ขึ้นแปรอักษร

ต่อมาทางเพจชื่อดังอย่าง วันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร ได้ออกมาโพสต์เปิดเผยว่า “ทุกคนคะ ภาพถ่ายคุณพิธา ม.3 รร. กรุงเทพคริสเตียนค่ะ แหล่งข่าวแจ้งว่าคุณพิธาเรียนไม่จบ ม.3 แล้วย้ายออกค่ะ เรื่องไปเรียนที่นิวซีแลนด์คือไปจริง แต่ทำไมสัมภาษณ์ว่าไปเรียนตอนอายุ 11-12 ขวบ อาจให้ดูน่าสงสารหรือจำผิด ก็ไม่ทราบได้”

“ส่วนที่ขึ้นสแตน 2 ครั้ง เป็นไปได้ 2 ความหมายคือ 1. ขึ้นสแตนงานลูกเสือโลก 1ครั้ง และ ขึ้นงานบอล 1 ครั้ง ตอน ม.2 / 2. ขึ้นงานบอลตอน ม.2 ทั้ง 2 ครั้ง คือ วันเปิด และ วันปิด ขอความเป็นธรรมเรื่องคุณพิธาเรียนถึง ม.3 ด้วยนะคะ น่าสงสารมากค่ะ”

ทั้งนี้โพสต์ดังกล่าวก็ทำเอาชาวเน็ตหลาย ๆ คน ต่างพากันสงสัยกันยกใหญ่ว่าแท้จริงแล้ว ทิม พิธา ได้เดินทางไปเรียนเมืองนอกประเทศนิวซีแลนด์ในช่วงวัย 11 ปีจริงหรือไม่ ซึ่งล่าสุดก็มีคนออกมาตอบเพื่อคลายความสงสัยดังกล่าว โดยมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก นามว่า Orio Piriyawat  เจ้าตัวนั้นระบุว่า ตนเองเป็นหัวหน้าห้องที่เช็กชื่อนักเรียนขึ้นสแตนทุกเช้า และเป็นเพื่อนร่วมรุ่นของ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ โดยได้เผยว่า

“ในฐานะ อดีตหัวหน้าห้อง ม.2 ห้อง25 กับ ม.3 ห้อง35 ผม โอ (เพื่อนเรียก เตี้ย) กท.22718 ทิม พิธา เรียนอยู่กับผม ขึ้นแปรอักษร ร่วมกัน เป็น BCC145 ตลอดกาล ผมเช็คชื่อนับจำนวนนักเรียนทุกเช้า ประเด็นเรื่องไปเรียนต่อเมืองนอกทับซ้อน โกหก ขอ อธิบายตรงนี้ เขาไปเรียนจริงแต่เป็นแบบ ไปเรียนซัมเมอร์ เข้าแคมป์ ตามประสา ปิดเทอม จนพร้อมก็ไปเรียนต่อต่างประเทศเต็มรูปแบบ ดังนั้น แยกแยะนะครับ จบดราม่านะครับ #bcc145″

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

คำแนะนำ อย่าปล่อยให้เครียด และสารพิษจากอาหารทำร้ายสุขภาพคุณทุกวัน เพื่อป้องกันเราจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/