เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นายกเศรษฐา ประกาศข่าวดี แจกดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท ให้กับประชาชนอายุ 16 ปีขึ้นไปที่มีรายได้ไม่เกิน 70,000 บาทและมีเงินฝากไม่เกิน 500,000 บาท ระยะเวลา 6 เดือน ใช้ได้ในเขตอำเภอ ตามบัตรประชาชน

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 10 พ.ย.2566 ที่ตึกภักดีบดินทร์ ทำเนียบรัฐบาล นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง นโยบายโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน ดิจิทัลวอลเล็ต ว่า

วันนี้ขอบอกข่าวดีกับประชาชน โครงการดิจิทัลวอลเล็ต ไม่ใช่แค่ความฝัน แต่กำลังเป็นความจริง รัฐบาลได้หาข้อสรุปที่ดีที่สุด ผ่านการเติมเงินลงไปในเศรษฐกิจ มูลค่า 6 แสนล้านบาท อยู่ในดิจิทัล 5 แสนล้านบาท ครอบคลุม 50 ล้านคน และอีก 1 แสนล้านบาท ใช้ในกองทุนเพิ่มขีดความสามารถ

ทั้งนี้ ต้องผ่านกระบวนการทางกฎหมายและมีมติก่อนสรุปอีกครั้งหนึ่ง โดยเกิดจากรัฐบาลได้ฟังความเห็นจากธปท. สภาพัฒน์ฯ และหน่วยงานอื่น ๆ ทำงานร่วมกันและปรับเงื่อนไขรับเงินดิจิทัลวอลเล็ตให้รัดกุมขึ้น โดยรัฐบาลมอบสิทธิการใช้จ่าย 1 หมื่นบาทให้คนไทยมีอายุ 16 ปีขึ้นไปมีรายได้ไม่ถึง 7 หมื่นบาทต่อเดือน เงินฝากต่ำกว่า 5 แสนบาท

หมายถึงถ้ารายได้เกิน 7 หมื่นบาทต่อเดือน แต่มีเงินฝากน้อยกว่า 5 แสนบาท จะไม่ได้รับสิทธิ์ หรือรายได้น้อยกว่า 7 หมื่นบาทต่อเดือน แต่มีเงินฝากมากกว่า 5 แสนบาท ก็ไม่ได้รับสิทธิเช่นกัน

โดยมีระยะเวลาใช้ได้ 6 เดือน ขยายพื้นที่ระดับอำเภอตามที่ได้รับฟังความเห็นมา พร้อมกันนั้นเราจะใช้เงินเพิ่มขีดความสามารถภายใต้งบ 1 แสนล้านบาท ส่งเสริมการลงทุนใหม่ ใช้ดึงดูดผู้มีความสามารถสร้างการเติบโตทางเศรษฐกิจ

ขอยืนยันความตั้งใจ ทำให้คนไทยทุกคนมีส่วนร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจครั้งนี้ รัฐบาลจะออกโครงการอีรีฟันด์ ให้คนไทยลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลจากการซื้อสินค้า ไม่เกิน 5 หมื่นบาท โดยให้นำใบกำกับภาษีมายื่นภาษี และรัฐจะคืนเงินภาษี ฉะนั้นคนที่ไม่ได้รับดิจิทัล จะเข้าร่วมโครงการนี้ได้ และร้านค้าเข้าระบบภาษีดิจิทัลด้วย

โดยโครงการนี้มีผลดี 2 ด้าน

1.กระตุ้นศรษฐกิจของประเทศระยะสั้น มีประชาชนทุกภาคส่วนเป็นกลไกสำคัญผ่านการบริโภคและลงทุน

2.สร้างโครงสร้างพื้นฐาน ยืนยันไม่ใช่การวสงเคราะห์ผู้ยากไร้ แต่เป็นการเติมเงินผ่านสิทธิการใช้จ่าย เพื่อให้ประชาชนมีส่วนร่วมกับรัฐบาลในการใช้จ่าย ขอให้ประชาชนทุกคนได้รับสิทธิ์ร่วมกัน ใช้จ่ายอย่างภาคภูมิใจ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ปัญหาคนปัจจุบันและคุณคือทำงานหนัก เครียด ทานสารพัดเนื้อสัตว์ ผัก ผลไม้ ที่ปนเปื้อนสารพิษทุกวัน
จึงจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุญจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/