เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นับเป็นข่าวอื้อฉาวของวงการการเมืองไทยเลยก็ว่าได้ สำหรับกรณีของ 2 สส.พรรคก้าวไกล ที่ถูกร้องเรียนว่ามีพฤติกรรมคุกคามทางเพศ โดยหนึ่งในนั้นมี นายไชยามพวาน มั่นเพียรจิต หรือ สส.ปูอัด ที่ถึงแม้จะมีการตัดสินจากพรรคออกมาแล้วว่ามีความผิดแต่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ยังไม่ถูกขับออกจากพรรคเนื่องจากเสียงการลงมติขับออกไม่ถึง 3 ใน 4 ส่งผลให้ สส.ปูอัด ถูกคาดโทษ-ตัดสิทธิ์พึงมีไว้ พร้อมกับทางพรรคได้สั่งให้เจ้าตัวออกมาแถลงการขอโทษยอมรับผิด

แต่เมื่อทางด้าน สส.ปูอัด ได้ออกมาแถลงขอโทษแล้ว แต่กลับกลายเป็นว่าในการแถลงวันดังกล่าว นายชัยธวัช ตุลาธน หัวหน้าพรรคก้าวไกล ได้มองเห็นว่าในการแถลงของ สส.ปูอัด ไม่ได้มีความสำนึกหรือยอมรับผิดที่กระทำต่อผู้เสียหายอย่างจริงใจ มิหนำซ้ำยังทำร้ายผู้เสียหายซ้ำอีกด้วยการนำหลักฐานแชทที่เผยถึงความสัมพันธ์ระหว่างผู้เสียหายและ สส.ปูอัด ในช่วงที่ยังทำงานร่วมกัน โดยล่าสุดจึงมีมติส่งเรื่องให้คณะกรรมการวินัยดำเนินการทางวินัย เพื่อพิจารณาโทษอีกครั้ง

สำหรับ ปูอัด ไชยามพวาน มั่นเพียรจิตต์ ปัจจุบันมีอายุ 34 ปี จบการศึกษา ปริญญาตรีนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ และปริญญาตรีรัฐศาสตร์ เอกการเมืองการปกครอง มหาวิทยาลัยรามคำแหง การทำงานนักวิจัยผลิตภัณฑ์ UX Research แอปพลิเคชัน StartDee ให้เด็กทุกคนได้เข้าถึงการศึกษาที่มีคุณภาพ

ตัวแทนกลุ่ม Resolution รณรงค์แก้ไขรัฐธรรมนูญฉบับประชาชน “ร่างรื้อระบอบประยุทธ์” ตัวแทนรณรงค์แก้ไขรัฐธรรมนูญฉบับประชาชน หรือ ร่าง “ILAW” สมาชิกกลุ่ม ConLab ขับเคลื่อนให้ความรู้ประชาชนด้านรัฐธรรมนูญไทยและสากล รณรงค์เข้าชื่อแก้ไขกฎหมายสมรสเท่าเทียม -LGBTQ – และรองประธานคณะทํางานคนที่สอง คณะกรรมาธิการการพัฒนาการเมืองและการมีส่วนร่วมของประชาชน ผลักดันการเพิ่มสวัสดิการอาหารกลางวันเด็กและสวัสดิการครูอาสา

โดยรู้หรือไม่ว่า สส.ปูอัด ก่อนจะชื่อ ไชยามพวาน นั้นเดิมมีชื่อจริงว่า ธนภัทร มั่นเพียรจิตต์ ก่อนจะมาเปลี่ยนชื่อเป็น “ไชยามพวาน” ซึ่งเป็นชื่อมาจากตัวละครเรื่องรามเกียรติ์ เป็นหนึ่งในเทวดา 18 องค์ที่อาสาอวตารลงมาเป็นวานรสิบแปดมงกุฎทหารเอกของพระราม และสิ่งที่น่าสนใจอีกอย่างก็คือ สส.ปูอัด เคยโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาแล้วด้วย

โดยเมื่อปี 2554 ปูอัดเคยเข้าแข่งขันการประกวดร้องเพลงที่ชื่อว่า a-play Singing Fighter รหัส AP30 ของสถานีวิทยุออนไลน์ a-play ขณะนั้นเขาร้องเพลงก้อนหินละเมอ เจ้าชายนิทรา หยุด รวมทั้งเพลงสากล และยังแสดงตีกลองอีกด้วย

ต่อมาในปี 2555 ปูอัด ได้เล่นภาพยนตร์เรื่อง “ชอบกด Like ใช่กด Love” ของค่ายพระนครฟิล์ม รับบทเป็น “จอห์นนี่” เป็นเรื่องราวความรักในยุคเฟซบุ๊กเบ่งบาน นำแสดงโดย มอส ปฏิภาณ ปัฐวีกานต์ และ ออม สุชาร์ มานะยิ่ง

ต่อมาปี 2561 ปูอัด ได้เข้าร่วมประกวด รายการคิดสร้างชาติ ปี 2 “THE GOVERNOR ผู้ว่าฯ หน้าใหม่” ของสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมฟ้าวันใหม่ ปี 2560 เป็นผู้เข้ารอบชิงชนะเลิศระดับภูมิภาค กรุงเทพฯ เขากล่าวแนะนำตัวว่า “ผมเลือกเป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เพื่อที่จะพัฒนารายได้และเศรษฐกิจการท่องเที่ยว ด้วยนโยบายที่ว่า ’50 เขต 50 แหล่งท่องเที่ยว’ โดยใช้อุตสาหกรรมบันเทิงเพื่อเพิ่มมูลค่าการท่องเที่ยวและสินค้า”

สอดคล้องกับการเลือกตั้ง ปี 2562 มีภาพที่ชาวเน็ตขุดก่อนหน้านี้ ที่ปูอัดสวมเสื้อแจ็กเก็ตพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่ช่วยนายพริษฐ์ วัชรสินธุ หรือไอติม ขณะลงสมัคร ส.ส.เขตวังทองหลาง บางกะปิ พรรคประชาธิปัตย์ รวมทั้งมีภาพขณะที่นายพริษฐ์เคยเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทสตาร์ทอัพด้านการศึกษาแห่งหนึ่ง ปรากฏว่ามีภาพของนายไชยามพวานร่วมอยู่ในเฟรมด้วย กระทั่งไอติมลาออกจากพรรคประชาธิปัตย์ จึงปรากฏว่าปูอัดใช้ชื่อ “ไชยามพวาน มั่นเพียรจิตต์” ลงสมัคร ส.ส.กทม.เขตจอมทอง บางขุนเทียน พรรคก้าวไกล

ก่อนหน้านี้ สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) เปิดเผยบัญชีแสดงทรัพย์สินและหนี้สินของ นายไชยามพวาน พบว่ามีทรัพย์สิน 4.03 ล้านบาท ประกอบด้วย เงินฝาก 4 บัญชี มูลค่ารวม 16,570 บาท ที่ดิน 1 แปลง มูลค่า 1 ล้านบาท โรงเรือนและสิ่งปลูกสร้าง เป็นบ้าน 1 หลัง มูลค่า 1.5 ล้านบาท ทรัพย์สินอื่นๆ เช่น เหรียญปราบฮ่อ 1 เหรียญ พระเครื่องสะสม รวม 22 องค์ หลวงปู่ทวด 1 องค์ หลวงพ่อฤาษีลิงดำชานหมาก 1 องค์ หลวงพ่อฤาษีลิงดำคำขาว 1 องค์

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

คุณเป็นแบบนี้หรือไม่? ทำงานหนัก เครียด ทานสารพิษปนมากับอาหารทั้งเนื้อสัตว์ ผัก ผลไม้ ทุกวัน ทั้งหมูกระทะ ชานมไข่
ขอเแนะนำอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage
เพื่อสุขภาพผิวหน้าที่ดีเยี่ยม
ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข็มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุญจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/