เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ (3 พ.ย 66) ที่สำนักงาน ส.ส.เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร สส.ปูอัด ไชยามพวาน มั่นเพียรจิตต์ สส.กทม. พรรคก้าวไกล ได้จัดแถลงข่าวเปิดใจเป็นครั้งแรก เพื่อปฏิบัติตามคำสั่งของกรรมการบริหารพรรค หลังถูกลงโทษกรณี คุกคามทางเพศ ว่า ตนได้รับเอกสารจากพรรคเมื่อคืนนี้ โดยขอให้ตนยอมรับและขอโทษต่อสังคม และชดเชยเยียวยาผู้เสียหายทั้ง 3 ราย

โดยวันนี้ ตนตั้งใจมาชี้แจงและนำเสนอหลักฐานต่อประชาชน ในข้อกล่าวหาตามคำร้องของผู้ร้อง ตนได้ส่งให้กก.บห.พิจารณาแล้ว หากเป็นการคุกคามทางเพศ โดยใช้อำนาจบีบบังคับจริง ให้ตนต้องขอโทษสังคมและพร้อมยอมรับในมติพรรค โดยมีผู้ร้อง 3 คน ขอชี้แจงดังนี้

ผู้ร้องที่ 1 ระบุมีการใช้อำนาจคุกคามทางเพศ ซึ่งเป็นผู้ช่วยทำพื้นที่ในเขตจอมทอง โดยได้เปิดเผยข้อความในแซท ซึ่งมีการพูดคุยดูแลกันมาตลอด มีช่วยเหลือเรื่องเงิน และเนคไทอันนี้ก็เป็นของพ่อของเขา ในส่วนนี้ตนจะไปชี้แจงต่อป.ป.ช.เพิ่มเติม ตนได้แจ้งต่อกรรมการวินัยพรรคไปแล้ว

กรณีผู้ร้องที่ 2 ขอชี้แจงว่าคลิปผูกเนคไทและรูปดังกล่าวจัดทำขึ้นเพื่อเป็นคอนเทนต์ลงโซเชียลว่าเราเป็นสส.หน้าใหม่ ผูกเนคไทไม่เป็น ส่วนภาพอื่นๆส่งให้ผู้ร้องลงโซเชียล จากคลิปอัดไว้ มีการสนทนากับตนตลอด เห็นจากเงามีผู้ช่วยคนอื่นอยู่ด้วย ส่วนสลิปเป็นเงินช่วยเหลือระหว่างการว่างงาน

กรณีที่ 3 แตะเนื้อต้องตัวเป็นการคุกคามทางเพศ ตนทราบตัวเองดีว่าเวลางพื้นที่ ตนมีการสัมผัสตัวคนอื่นค่อนข้างมาก แต่ไม่มีเป้าประสงค์ทางเพศ และการสัมผัสเป็นการแตะตัวในฐานะเพื่อนร่วมงาน หากตนผิดพลาดที่อาจเป็นการคิดไม่รอบคอบว่าแต่ละคนอาจมีขอบเขตการยอมรับแตกต่างกัน ตนขออภัยมา ณ ที่นี้

หากการกระทำของตนทำให้ผู้ร้องไม่สบายใจและไม่เปิดให้ผู้ร้องสะท้อนความรู้สึกไม่สบายใจนั้นไม่ดีพอ ตนขออภัยและจะระมัดระวังตัวมากขึ้น

ตนเคารพในการตัดสินใจมติพรรค ฝากสื่อและประชาชนพิจารณาตามเอกสารด้วยว่าเป็นพฤติกรรมคุกคามทางเพศและเข้าข่ายหรือไม่ และท้ายที่สุดขอโทษเพื่อนๆที่ทำให้พรรควันนี้มีวาระขึ้นมา ขอโทษประชาชนในพื้นที่ที่วันนี้เพิ่งนำหลักฐานมาให้ทราบ และหลังจากเสร็จแถลงข่าว ตนจะไปลงพื้นที่ต่อ เพื่อประชาชนที่ตนรักทุกคน

ทั้งนี้ในตลอดการแถลงข่าวของ สส.ปูอัด เจ้าตัว ได้ลุกขึ้นโค้งขอโทษ และมีดวงตาแดงกล่ำ เมื่อถามว่าจะลาออกหรือไม่ ตอนนี้มีคนไปร้องกกต. หากกกต.พิจารณามีผลออกมาว่าตนผิด ตนจะพิจารณาลาออก

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

คุณเป็นแบบนี้หรือไม่? ทำงานหนัก เครียด ทานสารพิษปนมากับอาหารทั้งเนื้อสัตว์ ผัก ผลไม้ ทุกวัน ทั้งหมูกระทะ ชานมไข่
ขอเแนะนำอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage
เพื่อสุขภาพผิวหน้าที่ดีเยี่ยม

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข็มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุญจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/