เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี คุณแม่เข้าร้อง มูลนิธิปวีณา เหตุ ลูกสาววัย 14 ปี ถูกพ่อแท้ ๆ ติดยาข่มขืนตั้งแต่อายุ 12 ปี จนท้องคลอดลูกออกมาแล้ว 17 วัน โดยแม่มารู้ทีหลังเพราะไม่ได้อยู่กับลูก โดยขอเอาผิดให้ถึงที่สุด จนกระทั้งเมื่่อวันที่ 13 ต.ค.66 ที่ผ่านมา มูลนิธิปวีณา ได้ประสาน พ.ต.อ.สุรพงษ์ พุฒขาว ผกก.สน.ประเวศ สอบสหวิชาชีพเด็ก และรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับ

โดยในวันนี้ 17 ต.ค.66 เมื่อเวลา 10:30 น. นางปวีณา ได้พาแม่และเด็กผู้เสียหายไปพบ พ.ต.อ.สุรพงษ์ พุฒขาว ผกก.สน.ประเวศเพื่อติดตามคดีคาดว่าจะออกหมายจับในวันนี้ ข้อหาหนัก ข่มขืนกระทำชำเราผู้สืบสันดาน โดยมูลนิธิปวีณาฯ จะประสานกระทรวงยุติธรรมให้ผู้เสียหายได้รับเงินเยียวยา และจะประสานโรงเรียนให้เด็กได้เข้าเรียนต่อไป

ทั้งนี้หลังแม่ไปรับลูกมาอยู่ด้วย ทางลูกสาวเล่าให้ฟังว่า ตั้งแต่เล็กอยู่กับปู่ย่าที่จ.บุรีรัมย์มาตลอด ช่วงปิดเทอมป.6 ประมาณเดือน เม.ย.65 พ่อได้ไปรับพามาอยู่กัน 2 คน ที่แคมป์คนงานในซอยอ่อนนุช 70/1 และพ่อได้ข่มขืนกระทำชำเรามาตลอด หลังถูกกระทำลูกจะหนีไปหาป้าที่ซอยอ่อนนุช แต่พ่อก็ไปตามกลับมาทุกครั้ง

และพอใกล้เปิดเทอมพ่อก็จะไปส่งที่จ.บุรีรัมย์ เพื่อเรียนต่อม.1 และช่วงปิดเทอมพ่อก็จะไปรับมากระทำอีก กระทั่งเดือน พ.ค.66 ลูกกำลังจะขึ้นม.2 พ่อได้ไปย้ายโรงเรียนให้มาเรียนที่กรุงเทพฯ ต่อมาเดือน ส.ค.66 จนครูผิดสังเกตเห็นลูกท้องโตจึงแจ้งป้าให้พาไปหาหมอและพบว่าตั้งครรภ์ 7 เดือน ที่ผ่านมาลูกไม่กล้าบอกใครเพราะพ่อขู่จะฆ่าให้ตาย

ซึ่งล่าสุดพนักงานสอบสวน สน.ประเวศ ได้รวบรวมพยานหลักฐาน ไปขอศาล จังหวัดพระโขนงออกหมายจับกุมตัวพ่อเลี้ยงหื่นรายนี้แล้วในเช้าวันนี้ ขณะที่เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสน.ประเวศได้ไปควบคุมตัวพ่อรายนี้จากแคมป์คนงานย่านอ่อนนุชมาแจ้งข้อหาดำเนินคดีแล้ว ส่วนทางด้านมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสานกระทรวงยุติธรรมเพื่อให้สองแม่ลูกผู้เสียหายได้รับเงินเยียวยา และประสานทางโรงเรียนให้เด็กได้เข้าเรียนต่อไป

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

หากมีปัญหา นอนเท่าไรก็ไม่พอ อ่อนเพลียทั้งวัน อ้วน มีน้ำในท้องเยอะ ซึ่งเป็นอาการเริ่มต้นของไขมันพอกตับ
ขอเแนะนำอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป ต้องทานวันละ1เม็ด เพื่อล้างสารพิษในตับ เพราะตับรับสารพิษทุกวัน โดยเฉพาะสายดื่ม

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

ขอแนะนำ
ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ชั้นสูงสุด
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ที่กันแดดและPM2.5 บำรุงและป้องกันการเกิดสิว

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://24plusthailand.com/