เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รวบแล้ว สิบเอก ผอ.กองคลัง อบต.แห่งหนึ่งใน จ.ลพบุรี ซิ่งเก๋งขนยาเสพติด 2 ล้านเม็ด เปิดปากสารภาพ ทำมาแล้ว 12 ครั้ง ได้ค่าจ้างครั้ง 1.5 แสนบาท

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

วันที่ 28 ก.ย.2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.เชียงราย พร้อมด้วย สภ.พาน จ.เชียงราย, บก.สส.ภ.5, ทหารศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดชายแดนภาคเหนือ (ศอ.ศป.บส.ชน.), ศปก.ทบ., ศรภ. และสำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) นำเจ้าหน้าที่ขยายผลคดียาเสพติด

 

 

หลังจากเดือนก.ย.นี้ ศอ.ศป.ปส.ชน.สืบทราบว่า มีหญิงสาวเป็นกลุ่มชาติพันธุ์คนหนึ่ง ไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่งแต่กลับมีเงินซื้อที่ดิน เพื่อเปิดโกดังรับจอดรถในพื้นที่ ต.แม่จัน อ.แม่จัน จ.เชียงราย ใกล้ชายแดนไทย-เมียนมา และมีพฤติกรรมน่าสงสัย เพราะมีรั้วรอบขอบชิดและคลุมแสลน จากนั้นมีรถที่ขับมาจากพื้นที่ชายแดนไทย-เมียนมา ขับเข้าออกเฉพาะช่วงเวลาหลังเที่ยงคืน และหลายคันใช้ป้ายทะเบียนรถปลอมหรือสวมทะเบียน

ต่อมาวันที่ 27 ก.ย. เจ้าหน้าที่พบรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว เป็นรถเช่าป้ายทะเบียน จ.สระบุรี ขับเข้าไปในโกดังนานประมาณ 5 นาที จากนั้น ขับอ้อมด่านตรวจกิ่วทัพยั้งบนถนนพหลโยธิน ต.แม่จัน อ.แม่จัน อย่างมีพิรุธ ก่อนจะขับไปตามทางเลี่ยงเมือง และวกกลับสู่ถนนพหลโยธินมุ่งหน้าไปทาง อ.พาน เขตติดต่อกับ อ.แม่ใจ จ.พะเยา เพื่อจะเข้าสู่ชั้นในของประเทศ วางกำลังสกัดกั้นเอาไว้ที่ด่านตรวจปูแกง ต.แม่เย็น อ.พาน

 

 

เมื่อรถคันดังกล่าวขับไปถึงได้เรียกตรวจสอบพบมี ส.อ.ศุภากร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี รับราชการเป็นรักษาราชการแทนผู้อำนวยการกองคลัง องค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) แห่งหนึ่งใน จ.ลพบุรี ขับมาตามลำพังขณะที่ยังสวมเครื่องแบบข้าราชการชุดภาคสนาม และห้อยเสื้อข้าราชการสีกากีไว้ในรถ

ตรวจสอบภายในรถพบกระสอบฟางบางใบอยู่ในถุงพลาสติกสีดำและบางใบไม่มีถุงคลุมวางอยู่ตามจุดต่าง ๆ เช่น เบาะหลัง ที่วางเท้า กระโปรงหลังรถ ฯลฯ รวมจำนวน 10 กระสอบ ภายในบรรจุยาเสพติดประเภทยาบ้าใบละประมาณ 200,000 เม็ด รวมยาบ้าทั้งหมดจำนวน 2 ล้านเม็ด จึงได้จับกุมตัว ส.อ.ศุภากร เอาไว้

 

 

เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาว่า “เป็นข้าราชการของรัฐมีไว้ในครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) เพื่อการค้าและก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชนและทำให้เกิดผลกระทบต่อความมั่นคงของรัฐหรือความปลอดภัยของประชาชนทั่วไป”

จากการสอบสวนเบื้องต้น ให้การรับสารภาพว่า ได้รับจ้างจากหญิงสาวคนหนึ่งให้ขับรถขนยาเสพติดมาแล้ว 12 ครั้ง ตั้งแต่เดือนเม.ย.ที่ผ่านมา เพื่อนำไปส่งที่ภาคกลางแลกกับเงินค่าจ้างครั้งละ 150,000 บาท โดยได้รับค่ามัดจำก่อน 25,000 บาท ครั้งนี้ได้ไปเช่ารถเก๋งแล้วขับไปถึง อ.แม่จัน

ผู้ต้องหา ให้การต่อว่า จากนั้นได้มีชายหญิง 2 คน ไปรับรถแล้วนำมาส่งคืนก่อนให้ตนขับไปกลับไปยังภาคกลาง ตนจึงขับรถเลี่ยงด่านตรวจกิ่วทัพยั้ง และวกกลับสู่ถนนพหลโยธินเพื่อมุ่งหน้าจะไปทาง จ.พะเยา โดยไม่มีรถนำขบวนหรือติดตามแต่ถูกเจ้าหน้าที่สกัดจับได้ที่ด่านตรวจปูแกงดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงนำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีและขยายผลตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ที่กันแดดและPM2.5 บำรุงและป้องกันการเกิดสิว

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน เป็นอาการเริ่มต้นของไขมันพอกตับ

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับ ย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage