เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกจอมเก๋า ตกลงย้ายมาอยู่กับ ซากัน โทสุ ส่งผลให้กำลังจะเป็นนักเตะดีกรีทีมชาติสเปน รายที่สองที่มาเล่นใน เจ ลีก หลัง อันเดรส อิเนียสต้า เพิ่งเปิดตัวกับ วิสเซล โกเบ  ตอร์เรส กองหน้าคนดังที่เพิ่งปิดฉากชีวิตค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด เตรียมจะย้ายมาอยู่กับ ซากัน โทสุ สโมสรใน เจ ลีก ญี่ปุ่น ตามรายงานจาก “เจแปน ไทม์ส” สื่อเมืองซามูไร เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

 

 

ก่อนหน้านี้ วิสเซล โกเบ เพิ่งประกาศเปิดตัว อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน มาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัว หลังหมดสัญญากับ บาร์เซโลน่า ส่งผลให้จะได้มาร่วมงานกับ ลูคัส โพโดลสกี้ อดีตกองหน้าทีมชาติเยอรมัน และ “เจ้าอุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทย อย่างไรก็ตาม อิเนียสต้า ไม่ได้เป็นนักเตะดีกรีทีมชาติสเปน เพียงคนเดียวที่จะย้ายมาค้าแข้งใน เจ-ลีก เพราะล่าสุด ตอร์เรส ก็จะมาเล่นที่เมืองซามูไรเช่นกัน หลังรายงานระบุว่า ตอร์เรส ในวัย 34 ปี ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ ซากัน โทสุ เรียบร้อยแล้ว โดยเหลือเพียงรอเปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้น

 

 

ทั้งนี้ มีหลายสโมสรที่ให้ความสนใจ ตอร์เรส อาทิ ชิคาโกร์ ไฟร์ ในเมเจอร์ลีก สหรัฐฯ และสโมสรใน ไชนีส ซูเปอร์ลีก อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวเลือกมาอยู่กับ โทสุ ในที่สุด