เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 14 ก.ย 66 ที่ผ่านมา ที่ร้าน SOL Bar & Bistro ที่อาคารอนาคตใหม่ ซึ่งเป็นที่ทำการ พรรคก้าวไกล ได้ทำการเปิดตัวเมนูเครื่องสุดพิเศษ “ชาเบิกเนตร” ชาสำหรับคนตื่นรู้ โดยเป็นเมนูชาไทยใส่นม ให้ความหอมของกลิ่นชาจากภาคใต้ พร้อมกับความเข้มข้นลิ้มรสละมุนที่ผสมกันอย่างลงตัว

ทั้งนี้เมนูดังกล่าว ยังได้มีการโปรโมตด้วยการดึงหัวหน้าพรรคอย่าง พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ มาขึ้นแท่นเป็นพรีเซนเตอร์ งานนี้ทำเอาเหล่าด้อมส้มทั้งหลายต่างฮือฮา เข้าไปกดไลก์ และคอมเมนต์กันยกใหญ่ และเตรียมพร้อมที่ไปลิ้มลองรสชาติ ชาเบิกเนตร กันอย่างมากมาย

โดยทันทีที่ ชาเบิกเนตร ออกมาว่าจำหน่ายบุคคลแรก ๆ ที่ได้ไปลิ้มลองก็คือ นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ซึ่งก็ได้มีการอัปภาพผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ที่ระบุข้อความไว้ว่า “ชาเบิกเนครเป็นเมนูประจำตัวของวิโรจน์ ชาที่ชงจากใบชาชั้นดี จาก จ.ยะลา กับสูตรการชงแบบดั้งเดิมที่เป็นภูมิปัญญาท้องถิ่น รสชาติเข้ม ละมุนลิ้น หอมกลมกล่อม แต่ดื่มแล้วตาสว่าง Blink ทันที”

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

วันนี้แนะนำพิเศษ
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้า พร้อมบำรุงและป้องกันการเกิดสิวได้

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ท่านอาจจะเป็นไขมันพอกตับ

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ ย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage