เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ด่วน มติครม. เคาะลดค่าไฟเหลือ 4.10 บาทต่อหน่วย เริ่มทันทีรอบบิล ก.ย. พร้อมปรับการจ่ายเงินเดือนข้าราชการ 2 รอบต่อเดือน เพื่อลดภาระค่าใช้จ่าย เริ่ม 1 ม.ค. ปีหน้า

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 13 ก.ย.2566 ที่ทำเนียบรัฐบาล นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ให้สัมภาษณ์ภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนัดแรกว่า มีข่าวดีในเรื่องค่าไฟ โดยที่ประชุมครม.มีมติจะลดให้เหลือ 4.10 บาท จากเดิม 4.45 บาท เริ่มรอบบิลเดือน ก.ย. นี้เป็นต้นไป ส่วนดีเซลลดให้ถูกลง โดยจะไม่เกิน 30 บาทต่อลิตร ซึ่งจะเริ่ม 20 ก.ย. นี้ ส่วนเรื่องเบนซิน ยังไม่ได้พิจารณาและพูดคุยในเรื่องนี้

นายกฯ กล่าวว่า ส่วนอีกเรื่องเป็นเรื่องเงินสดที่สำคัญของทุกคน ที่ประชุมครม.มีมติจะปรับเปลี่ยนการจ่ายเงินเดือนข้าราชการประจำ เป็น 2 รอบต่อเดือน เพื่อจะได้ลดภาระความเดือดร้อนของข้าราชการ คาดว่าเริ่มวันที่ 1 ม.ค.2567

ส่วนเรื่องฟรีวีซ่า เริ่มให้จีน และคาซัคสถาน โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 25 ก.ย.2566 จนถึง 29 ก.พ.2567 เป็นการชั่วคราว สำหรับเรื่องการแก้ไขรัฐธรรมนูญ ได้มอบให้นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกฯและรมว.พาณิชย์ เป็นประธานศึกษาแนวทางการทำประชามติ โดยใช้แนวทางของรัฐสภา หารือรูปแบบการแก้ไขรัฐธรรมนูญและการทำประชามติ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

วันนี้แนะนำพิเศษ
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้า พร้อมบำรุงและป้องกันการเกิดสิวได้

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ท่านอาจจะเป็นไขมันพอกตับ

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ ย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage