เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ (9 ก.ย 66) นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล พร้อมด้วย นายพงศธร ศรเพชรนรินทร์ ผู้สมัคร สส.เบอร์ 1 พรรคก้าวไกล เลือกตั้งซ่อมเขต 3 ระยอง และทีมงานหาเสียง ได้เดินทางไปในพื้นที่ อ.เขาชะเมา จ.ระยอง ซึ่งเป็นพื้นที่ธรรมชาติป่าเขา ตามยุทธการหาเสียงโค้งสุดท้าย ปักธงชัย 5 มุมเมือง ในพื้นที่เขต3 จ.ระยอง โดยมีแกนนำพรรคก้าวไกล กระจายกันออกไป

ทั้งนี้ นายพิธา และ นายพงศธร ผู้สมัคร ส.ส. เบอร์1 และ ทีมงาน ได้เดินทางไปจุดแรก ที่ สวนเย็นเซ ต.เขาน้อย อ.เขาชะเมา ซึ่งเป็นร้านกาแฟ และ ลานกางเต๊นท์ ท่ามกลางหุบเขาและธรรมชาติป่าไม้ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของผู้ที่ชื่นชอบธรรมชาติ

เมื่อเดินทางไปถึงปรากฎว่า มีบรรดาด้อมส้ม แห่มาคอยต้อนรับกันนับร้อยคน บางคนมาไกลถึงภาคอีสาน เพื่อมารอ นายพิธา ได้ สั่ง กาแฟกุหลาบ เมื่อดื่มบอกว่า อร่อยมาก ก่อนจะให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า วันนี้เป็นการหาเสียงวันสุดท้าย จึงมีการกระจายกันออกหาเสียง จากการลงพื้นที่หาเสียงตลอด มั่นใจในการตอบรับของประชาชนในพื้นที่

ส่วนกระแสเรื่องของการซื้อเสียง มีกระแสว่ามีการขนกล้วยลงมา 5-6 หวี เพื่อจะให้ได้ 30,000 คะแนน เพื่อชนะคะแนนของก้าวไกลเมื่อครั้งที่ผ่านมานั้น นายพิธามั่นใจว่า คนระยองซื้อไม่ได้ ฝากให้ด้อมส้มช่วยกันเป็น กกต. และ ต้องขอแรงในวันนับคะแนนช่วยกันตรวจสอบ โดยตนเองจะอยู่ในพื้นที่ จนถึงวันเลือกตั้ง

นายพิธา ได้กล่าวแสดงความเสียใจความอาลัย ต่อ ตำรวจที่เสียชีวิต ที่ จ.นครปฐม พร้อมติดตามเรื่องคดีให้เกิดความเป็นธรรม หากพบเกี่ยวกับผู้มีอิทธิพล สามารถร้องเรียนมาได้ที่พรรคก้าวไกล

ส่วนทางด้าน นายพงศธร ผู้สมัคร ส.ส.เบอร์ 1 ได้กล่าวว่า จากการหาเสียงมาตลอด จนถึงวันนี้วันสุดท้าย ขอโอกาสพี่น้องประชาชน เลือกเบอร์ 1 ตนเองพร้อมที่จะทำงาน เพื่อความเจริญของพื้นที่เขต 3 ทุกปัญหาจะได้รับการแก้ไข

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

วันนี้ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาทับครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้า บำรุงและป้องกันการเกิดสิวได้

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ท่านอาจจะเป็นไขมันพอกตับ

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ ย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage